Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Hướng dẫn hủy gói V88 Vinaphone

VNPT Vinaphone đang ra mắt gói khuyến mãi V88 với ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Khi thực hiện đăng ký gói V88 Vinaphone, bạn sẽ nhận được ưu đãi: cước gọi ngoại mạng rẻ như nội mạng chỉ 880đ/phút, giúp bạn gọi điện thỏa mái mà vẫn tiết kiệm cước phí. Nhưng, không phải lúc nào mọi người cũng có nhu cầu, vì vậy hãy hủy gói V88 để tiết kiệm chi phí. Sau đây thongtin4g sẽ chia sẽ thông tin chi tiết hủy gói V88 của Vinaphone nhanh nhất nhé.

Chi tiết hủy gói cước V88 Vinaphone

Sử dụng gói cước V88 Vinaphone các thuê bao Vina088 sẽ được ưu đãi gọi thoại nội, ngoại mạng giá rẻ với chỉ 880đ/ phút. Tuy nhiên nếu không còn nhu cầu sử dụng thì việc hủy gói cước để tiết kiệm chi phí là việc cần thiết. Thuê bao Vina088 có nhu cầu hủy gói cước V88 có thể hủy gói cước theo hai cách là hủy bằng tin nhắn hoặc hủy gián tiếp thông qua tổng đài Vinaphone. Chi tiết các cachs hủy gói V88 Vinaphone bạn tham khảo thông tin trong bảng hướng dẫn sau:
Cách hủy gói cước V88 Vinaphone cho thuê bao đã đăng ký:
Soạn tin: HUY V88 gửi 900.
Hệ thống sẽ tiếp nhận thống tin và phản hồi bằng sms thống bao bạn đã hủy gói cước V88 thành công hay chưa.
Sau khi thực hiện hủy gói V88 mỗi ngày bạn sẽ không bị trừ 1000đ trong tài khoản chính nữa, ngoài ra khi thực hiện gọi thoại cước mỗi phút gọi sẽ trở về mức bình thường. Hướng dẫn kiểm tra hủy gói V88 thành công hay chưa.
Sau khi hủy gói V88, nếu chưa nhận được phản hồi từ hệ thống bạn có thể tự kiểm tra việc hủy gói cước của mình thành công hay chưa bằng cách soạn tin nhắn với cú pháp: TK gửi 123.
Trong tin nhắn phản hồi nếu không có gói V88 nghĩa là bạn đã hủy gói cước thành công. Ngoài ra bạn có thể gọi 9191 để nhờ tra cứu bạn đã hủy thành công gói V88 hay chưa.
Hủy gói V88 Vinaphone có dịch vụ tiện ích nào đáng đăng ký?
Sau khi hủy gói V88 với 30,000đ tiết kiệm được bạn có thể đăng ký các dịch vụ GTGT của Vinaphone như dịch vụ MCA, dịch vụ Ringtunes để gia tăng tiện ích sử dụng cho dế yêu.Ngoài ra nếu thường xuyên truy cập mạng internet trên điện thoại, để tiết kiệm chi phí bạn nên đăng ký dịch vụ 3G Vina để tận hưởng ưu đãi data khủng và tiết kiệm tài khoản cho dế yêu mỗi tháng.
Chúc các bạn hủy gói V88 Vinaphone thành công và lựa chọn được dịch vụ tiện ích Vinaphone thích hợp để trải nghiệm sau khi hủy gói cước. Hãy gọi đến tổng đài Vinaphone - 9191 khi cần được hỗ trợ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét