Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Cách đăng ký gói EzMax200 Vinaphone

Các bạn tham gia thực hiện đăng ký gói EzMax200 Vinaphone với cước phí khá rẻ là 200k/tháng, sẽ nhận được lưu lượng lên đến 20GB data dung lượng tốc độ tối đa, được dùng trong 30 ngày. Đây là gói cước 3g của Vinaphone không giới hạn dung lượng trong 1 tháng dành cho thuê bao sim Ezcom. Mọi người hãy cùng thongtin4g tham khảo cách đăng ký gói cước 3g EzMax200 Vinaphone ngay sau đây nhé.

Hướng dẫn đăng ký gói EzMax200 của Vinaphone

Hiện tại, gói cước đang được áp dụng rộng rãi trên toàn quốc và bất kỳ thuê bao ezCom nào cũng có thể đăng ký dịch vụ 3g Vinaphone. Theo đó, các ưu đãi của gói EZMAX200 được quy định như sau:
- Cước phí đăng ký gói: 200.000đ/lần.
- Thời hạn sử dụng: 30 ngày/chu kỳ.
- Data miễn phí: Có ngay 20GB tốc độ cao dùng để truy cập 3G Vinaphone trọn gói.
- Đặc biệt, gói EZMAX200 không tính cước phát sinh khi hết dung lượng. Hệ thống sẽ tiếp tục cho phép thuê bao truy cập ở tốc độ thường và miễn phí cho đến hết chu kỳ.

Cách đăng ký gói EZMAX200 Vinaphone:

Khách hàng có nhu cầu sử dụng gói chỉ cần soạn tin theo cú pháp tin nhắn sau đây để đăng ký:
- Soạn tin nhắn: DV EZMAX200 gửi 8069.
Vinaphone lưu ý:
- Sau khi gửi tin nhắn, tổng đài 1543 sẽ gửi về cho thuê bao 1 SMS có chứa mã xác nhận. Khách hàng làm theo hướng dẫn bằng cách soạn tin: Y maxacnhan gửi 1543 để hoàn tất bước đăng ký trọn gói 3g Vinaphone nhé.
- Khi đăng ký thành công, quý khách cần khởi động lại thiết bị để hệ thống cập nhật thông tin dữ liệu mới, sau đó hãy bật 3G và truy cập internet.
- Gói EZMAX200 Vinaphone có tính năng tự động gia hạn khi hết chu kỳ. Khách hàng nếu không có nhu cầu sử dụng trong tháng tiếp theo có thể chủ động hủy gói cước bằng cách soạn tin: HUY EZMAX200 gửi 888.
Thật dễ dàng để có được 1 lượng data khủng cho việc giải trí, thư giãn trên mạng phải không nào? Mặc dù gói EZMAX200 không tính cước phát sinh khi hết chu kỳ, tuy nhiên việc hạ băng thông của gói cước Ezcom xuống còn 32Kbps đôi khi sẽ khiến người dùng khó chịu và gặp chút trở ngại trong quá trình trải nghiệm.
Do vậy, khách hàng nên thường xuyên kiểm tra dung lượng của gói bằng cách soạn tin: DATA gửi 888, từ đó kiểm soát được lượng data còn lại, số ngày sử dụng của chu kỳ gói và có những điều chỉnh sao cho phù hợp để luôn được trải nghiệm 3G với chất lượng tốt nhất nhé.
Với những thông tin và hướng dẫn chi tiết trên đây, mong rằng quý khách sẽ đăng ký thành công gói EZMAX200 cho thuê bao của mình và có những phút trải nghiệm thật tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ của Vinaphone nhé.
Xem thêm: Đăng ký gói D1 Vinaphone ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét