Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

VNPT Vinaphone khuyến mãi 50% ngày 20/10/2016

Nhà mạng Vinaphone đã triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ trả trước trên toàn quốc với mong muốn giúp cho các khách hàng có thêm thật nhiều tài khoản để sử dụng. Chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 20/10, ưu đãi tặng lên đến 50% giá trị thẻ nạp là cơ hội đặc biệt dành cho khách hàng có thể bổ sung thật nhiều tài khoản để thỏa mái sử dụng các dịch vụ của Vinaphone nhé.

Chương trình khuyến mãi 50% Vinaphone ngày 20-10

- Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả trước Vinaphone bao gồm: Thuê bao trả trước đang hoạt động hai chiều, thuê bao Ezcom, thuê bao trả trước bị khóa 1 chiều, 2 chiều, thuê bao trả trước khôi phục lại số, thuê bao chuyển từ trả sau sang trả trước.
- Thời gian khuyến mãi: Từ 0h đến 23h59 phút ngày 20/10/2016.
- Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
- Hình thức khuyến mãi: Khuyến mãi thẻ nạp.

Nội dung khuyến mãi ngày vàng Vinaphone 18/10/2016:

Tham gia nạp thẻ khuyến mãi ngày vàng, các thuê bao sẽ nhanh chóng tích lũy cho dế yêu một tà khoản siêu khủng và vẫn cân đối ngân sách sử dụng khi không phải tốn kém nhiều chi phí. Cụ thể Vinaphone dành tặng quý khách hàng những ưu đãi hấp dẫn khi tham gia CTKM ngày 18/10/2016 như sau:
- Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi Vinaphone với 25% cộng vào TKKM và 25% cộng vào TKKM2.
- Tặng thêm 100% ngày sử dụng trong ngày vàng nếu bạn là thuê bao Vina Card và thuê bao Vina365.
- Không giới hạn mệnh giá thẻ nạp và số lần nạp thẻ trong ngày khuyến mãi vì vậy nếu có điều kiện bạn hãy nạp thật nhiều để thoải mái sử dụng đến cuối tháng 10 nhé.
Khuyến mãi ngày vàng 18/10 của Vinaphone hứa hẹn là dịp để các thuê bao trả trước thoải mãi bổ sung tài khoản để đăng ký các dịch vụ tiện ích hấp dẫn của Vinaphone và trải nghiêm. Trong đó một dịch vụ tiện ích hấp dẫn không thể bỏ qua là dịch vụ 3G Vinaphone, khi tài khoản đã căng tràn năng lượng, bạn chỉ cần đăng ký các gói cước Vinaphone 3G là đã có thể tận hưởng ưu đãi data siêu khủng từ các gói 3G mà nhà mạng mang lại.
Ngoài ra bạn nhân dịp khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày vàng 20/10 bạn cũng có thể tặng thẻ nạp điện thoại hay tặng các gói 3G Vinaphone như một món quà chúc mừng thiết thực cho những người thân yêu. Thongtin4g chúc các bạn tham gia nạp thẻ Vinaphone trong ngày 20/10 thành công nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét