Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Cách đăng ký gói B30 của Vinaphone

Nhà mạng đang triển khai gói khuyến mãi B30 Vinaphone với ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Khi tham gia đăng ký gói B30 Vinaphone, thuê bao sẽ nhận được ưu đãi: 100 phút gọi thoại nội mạng, 100 sms, 300MB data, giúp bạn dùng thỏa mái mà vẫn tiết kiệm cước phí phát sinh hàng tháng. Sau đây thongtin4g sẽ chia sẽ hướng dẫn đăng ký gói gói cước B30 Vinaphone ưu đãi nhé.

Hướng dẫn đăng ký gói cước B30 Vinaphone

Khách hàng đủ điều kiện tham gia gói cước có thể đăng ký theo 1 trong 2 cách sau đây:
– Cách 1: Thông qua SMS.
+ Soạn tin: B30 gửi 900.
– Cách 2: Thông qua USSD.
+ Soạn tin: *091*7#OK.
Sau khi thực hiện thao tác đăng ký, hệ thống sẽ có tin nhắn phản hồi thông báo lại tình trạng đăng ký của thuê bao. Nếu đã thành công, quý khách hãy khởi động lại điện thoại để hệ thống có thời gian cập nhật dữ liệu mới rồi hãy bắt đầu sử dụng nhé. Ngược lại, nếu xảy ra lỗi trong quá trình đăng ký, thuê bao vui lòng gọi đến tổng đài 9191 để được trợ giúp và hướng dẫn.

Ưu đãi từ gói B30 Vinaphone:

– Cước phí đăng ký: Chỉ 30.000đ/lần.
– Thời hạn sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công.
– Khuyến mãi nhận được:
+ Miễn phí 100 phút gọi thoại nội mạng Vinaphone/VNPT
+ Miễn phí nhắn tin 100 SMS nội mạng.
+ Truy cập 3G Vinaphone miễn phí 300MB data tốc độ cao.

Lưu ý:
– Gói B30 sẽ tự động gia hạn khi hết chu kỳ (nếu thuê bao đủ điều kiện), do vậy khách hàng không cần phải đăng ký lại mỗi khi sang tháng mới.
– Đối với ưu đãi nhắn tin và gọi thoại, sau khi sử dụng hết, thuê bao sẽ bị tính cước theo quy định thông thường đối với gói hòa mạng mà khách hàng đã đăng ký.
– Đối với ưu đãi data, hết 300MB, khách hàng tiếp tục truy cập sẽ được tính cước phát sinh là 75đ/50KB.
Tham gia đăng ký gói B30 Vinaphone để sử dụng, khách hàng không cần phải đăng ký nhiều lần, không e dè mỗi khi gọi điện cho bạn bè, người thân, đối tác, cũng không phải lăn tăn mỗi khi cần sử dụng 3G tốc độ cao trên điện thoại nữa rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét