Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Ưu đãi gói Miu Mobifone trọn gói

Nhiều người sử dụng sim Mobifone hiện nay có nhu cầu truy cập internet nhưng chưa biết nên chọn lựa đăng ký gói 3G nào cho phù hợp. Mọi người có nhu cầu thường xuyên thì nên tham gia đăng ký gói cước Miu Mobifone trọn gói, để nhận ngay lưu lượng lên đến 600MB data tốc độ cao và được dùng trong 1 tháng. Đây là gói cước 3g Mobifone trọn gói lưu lượng chỉ với cước phí khá rẻ là 70.000đ/tháng. Vì vậy thuê bao thỏa mái dùng mà không lo phát sinh cước phí vượt gói. 

Cách đăng ký 3G gói MIU của Mobifone 

– Cước phí: 70.000đ.
– Chu kỳ sử dụng: 30 ngày.
– Dung lượng ưu đãi: 600MB data tốc độ cao.
– Đối tượng tham gia: Tất cả các thuê bao Mobifone trả trước hoặc trả sau đều có thể đăng ký Miu.
Đặc biệt, gói MIU là một trong các gói cước 3G Mobifone trọn gói dung lượng. Do đó, khi sử dụng hết 600MB data trước thời hạn 30 ngày của gói cước, quý khách vẫn có quyền tiếp tục sử dụng 3G ở tốc độ thường mà không hề tốn bất kỳ một khoản chi phí phát sinh nào khác.

Cách đăng ký gói Miu Mobifone:

– Thuê bao soạn tin nhắn: DKV MIU gửi 9084 và làm theo hướng dẫn để hoàn tất quá trình đăng ký 3g Mobifone.
Vậy là xong rồi đấy. Sau khi nhận được tin nhắn xác nhận đăng ký thành công từ hệ thống, quý khách đã có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của Mobifone mà không cần lo lắng về cước phí nữa. Với chất lượng mà gói Miu mang lại, quý khách có thể chơi game, xem phim, chia sẻ video, hình ảnh… lên mạng xã hội mà không cần phải phụ thuộc vào sóng wifi. Thongtin4G chúc quý mọi người đăng ký gói miu Mobifone thành công nhé.
Xem thêm: Cách đăng ký gói DP120 Mobifone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét