Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Vinaphone khuyến mãi 50% ngày 23/09/2016

Mục đích giúp cho khách hàng tăng thêm tài khoản để sử dụng nên nhà mạng đã triển khai chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày vàng 23/9, áp dụng cho tất cả sim trả trước Vinaphone và được triển khai trên phạm vi toàn quốc. Ưu đãi cộng lên đến 50% thẻ nạp là cơ hội cho  bổ sung thật nhiều năng lượng cho thuê bao của mình. Bài biết sau đây thongtin4G sẽ chi sẽ chi tiết về chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 23/9/2016 nhé.

Vinaphone khuyến mãi cộng 50% ngày 23/09

- Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày 23/9/2016.
- Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.
- Đối tượng tham gia: Thuê bao trả trước mạng Vinaphone đang hoạt động bao gồm:
+ Thuê bao trả sau chuyển sang trả trước.
+ Thuê bao trả trước khôi phục lại số.
+ Thuê bao trả trước đổi số trước và trong thời gian khuyến mãi.
+ Thuê bao Ezcom Vinaphone.

Nội dung khuyến mãi Vinaphone ngày 23/9:

Tương tự như các chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng trước, thuê bao Vinaphone nạp thẻ ngày vàng khuyến mãi sẽ nhận được ưu đãi tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản để sử dụng cho các cuộc gọi thoại và nhắn tin nội mạng và liên mạng.
-Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM sử dụng liên mạng và 25% giá trị thẻ nạp còn lại cộng vào tài khoản KM2 sử dụng nội mạng.
- Tặng 100% ngày sử dụng cho thuê bao VinaCard và thuê bao Vina365 tham gia nạp thẻ ngày vàng.
- Không giới hạn mệnh giá thẻ nạp và số lần nạp thẻ trong thời gian khuyến mãi, tất cả các thẻ nạp đều được khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp.
Khi tài khoản đã đầy ắp năng lượng sau khuyến mãi bạn có thể thoải mái gọi thoại, nhắn tin hãy sử dụng các dịch vụ tiện ích hấp dẫn của Vinaphone theo nhu cầu. Tham gia đăng ký các gói 3G Vinaphone trọn gói như gói Max, Max100, Max200 sẽ là một lựa chọn hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu của các thuê bao Vinaphone.
Với sự phát triển của công nghệ thông tin việc truy cập internet trên điện thoại di động là điều tất yếu, vì vậy sau khi tài khoản đã được bổ sung bạn đừng e ngại mà hãy đăng ký cho mình một gói cước 3G vừa ý để sử dụng nhé.
Chúc các bạn nạp thẻ thành công và có một nguồn năng lượng thật đồi dào để sử dụng trong dịp cuối tuần sắp tới cũng như trong những ngày cuối tháng 9/2016.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét