Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Cách đăng ký gói cước Big200 Vinaphone

Gói cước Big200 Vinaphone là một trong các gói 3G Big Data thế hệ mới mà nhà mạng vừa triển khai. Khi thuê bao tham gia đăng ký gói Big200 Vinaphone sẽ nhận được khuyến mãi hấp dẫn về dung lượng data 3G lên đến 5,5GB. Với ưu đãi data lớn, hy vọng sẽ mang đến cho mọi người hàng thật nhiều lợi ích, giúp mọi người thỏa mái dùng 3G mà không lo về cước phí. Cùng tham khảo cách đăng ký gói 3G Big200 sau đây của thongtin4G các bạn nhé.

Hướng dẫn đăng ký gói Big200 Vinaphone

– Gói cước 3G BIG200 được áp dụng cho tất cả những thuê bao Vinaphone bao gồm cả trả trước và trả sau đang hoạt động 02 chiều trên phạm vi toàn quốc.
– Để tham gia sử dụng gói cước, khách hàng tiến hàng đăng ký theo cú pháp: DV BIG200 gửi 8069.
– Với cước phí 200.000đ/lần đăng ký (trừ vào tài khoản gốc đối với thuê bao trả trước và tính vào hóa đơn cước nếu là thuê bao trả sau), khách hàng sẽ nhận được lên đến 5.5GB data dùng để truy cập 3G tốc độ cao.
– Khi dùng hết lưu lượng data gói, khách hàng sẽ bị tự động ngắt kết nối internet nên không phải lo lắng việc phát sinh cước vượt gói trong quá trình sử dụng. Muốn tiếp tục truy cập 3G, bạn có thể lựa chọn mua thêm dung lượng từ Vinaphone.
– Chu kỳ sử dụng:
+ Trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký dịch vụ của Vinaphone đối với thuê bao trả trước.
+ Đến hết tháng đăng ký đối với thuê bao trả sau.
– Khi đã dùng hết dung lượng gói mà không còn nhu cầu tiếp tục sử dụng, khách hàng nên thực hiện hủy bằng cú pháp: HUY BIG200 gửi 888.
Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể tham khảo thêm thông tin đăng ký gói Max Vinaphone trọn gói để tiết kiệm chi phí phát sinh. Chúc quý khách hàng đăng ký gói Big200 Vinaphone  thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời cùng dịch vụ 3G Vinaphone tốc độ cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét