Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Tra cứu dịch vụ Mobifone, Vinaphone, Viettel đang dùng

Khách hàng đang gặp trường hợp là sim mình đang sử dụng hàng tháng cứ bị trừ một lượng tài khoản nhất định mà không biết tại sao. Mục đích giúp mọi người kiểm tra dịch vụ mình đã đăng ký. Hôm nay thongtin4g chia sẽ kiểm tra dịch vụ thuê bao Mobifone, Vinaphone, Viettel đang sử dụng bằng các cách dưới đây.

Tra cứu dịch vụ Mobifone, Vinaphone, Viettel đang sử dụng

Các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone hiện tại đã thiết kế cú pháp kiểm tra dịch vụ đang sử dụng đến quý khách hàng của mình với các cách kiểm tra khác nhau.

Tuy nhiên có các cách kiểm tra dịch vụ cơ bản  mà các nhà mạng đang áp dụng là: kiểm tra bằng SMS, kiểm tra trên Website, một số nhà mạng có cú pháp kiểm tra USSD hoặc tải các ứng dụng như My Viettel, My Mobifone, My Vinaphone để kiểm tra.

1/ Cách kiểm tra dịch vụ Viettel:

– Cách 1: kiểm tra bằng tin nhắn.
+ Thuê bao soạn tin với cú pháp: TC gửi 1228.
+ Với cú pháp SMS này thuê bao có thể tra cứu danh sách các dịch vụ mình đang sử dụng. Trong tin nhắn nhà mạng trả về sẽ có thông tin dịch vụ thuê bao của bạn đang sử dụng và cú pháp hủy. Nếu có dịch vụ bạn không có nhu cầu sử dụng nữa, bạn hãy hủy theo cú pháp hướng dẫn trong SMS để tiết kiệm chi phí.
– Cách 2: Kiểm tra trên Website.
+ Bạn truy cập vào trang vietteltelecom.vn và đăng nhập tài khoản.
+ Sau khi đăng nhập xong bạn thực hiện các thao tác sau ” Vào Tiện ích  => chọn Di động trả trước => Tra cứu dịch vụ GTGT => nhập mã bảo mật => bấm Xác nhận “. Hoàn tất các bước trên hệ thống sẽ hiện thị danh sách các dịch vụ Viettel bạn đang sử dụng.

2/ Cách kiểm tra dịch vụ Mobifone:

– Cách 1: Kiểm tra bằng SMS hoặc giao thức USSD.
+ Bạn soạn tin với cú pháp: KT gửi 994 (Miễn Phí).
+ Sau khi gửi tin nhắn tra  cứu, hệ thống sẽ phản hồi SMS thông báo các dịch vụ mà thuê bao của bạn đang sử dụng.
+ Ngoài ra thuê bao Mobifone có thể sử dụng giao  thức USSD *901*4*6# hoặc *901*4*7# để tra cứu dịch vụ đang sử dụng.
– Cách 2: Kiểm tra trên Website
+ Bạn đăng ký 3G Mobifone và đăng nhập tài khoản trên mobifone.com.vn sau đó thực hiện thao tác như sau:
+ Bấm mục My MobiFone =>  chọn Quản lý dịch vụ. Hệ thống sẽ hiện thị danh sách các dịch vụ Mobifone mà bạn đang sử dụng, bạn có thể chọn hủy ngay dịch vụ mình không còn sử dụng sau khi thực hiện tra cứ trên Website bằng cách chọn dịch vụ muốn hủy, bấm Hủy dịch vụ sau đó chọn đồng ý để hoàn tất.

3/ Cách kiểm tra dịch vụ Vinapohone:

– Cách 1: Kiểm tra bằng SMS.
+ Với mạng Vinaphone để kiểm tra dịch vụ đang sử dụng bằng tin nhắn, bạn soạn tin: TK gửi 123( miễn phí ) sau khi gửi tin nhắn hệ thông sẽ phản hồi danh sách dịch vụ đang sử dụng cho bạn.
– Cách 2: Kiểm tra dịch vụ đang sử dụng trên Website.
+ Bạn vào trang chủ Vinaphone.com.vn sau đó đăng nhập bằng tài khoản Vinaphone và thực hiện các thao tác sau: Chọn mục ” Trang cá nhân => Cài đặt dịch vụ GTGT=> bấm tiếp vào mục con cùng tên ” 
+ Thực hiện xong trên màn hình sẽ hiển thị danh sách các dịch vụ Vina mà thuê bao của bạn đang sử dụng.
Hy vọng với những thông tin hướng dẫn vừa cung cấp các thuê bao sẽ có thể dễ dàng kiểm tra dịch vụ mình đang sử dụng để kiểm soát chi phí mỗi tháng và trở thành những khách hàng thông thái khi sử dụng các dịch vụ viễn thông. Chúc các bạn kiểm tra dịch vụ đang sử dụng thành công và hài lòng với chất lượng dịch vụ các nhà mạng mang lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét