Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

Hướng dẫn chuyển đổi danh bạ 11 số về 10 số thuê bao Viettel

Chỉ cần với các bước thực hiện đơn giản, khách hàng đã có thể chuyển đổi danh bạ từ 11 số về 10 số qua ứng dụng My Viettel cực nhanh chóng, tiện lợi và chính xác. Vậy cách thực hiện như thế nào? Khách hàng có quan tâm có thể dành chút thời gian đi theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Cách chuyển đổi danh bạ sim 11 số về 10 số cho người thân sử dụng mạng Viettel:

Việc chuyển danh bạ đồng loạt từ sim 11 số về 10 số cho những thuê bao sài điện thoại “cục gạch” tưởng chừng như không thể nhưng lại vô cùng đơn giản và bất cứ thuê bao nào cũng có thể thực hiện dễ dàng.
Hướng dẫn đổi danh bạ sim 11 số về 10 số cho người thân mạng Viettel
Chuyển đổi danh bạ sim 11 số về 10 số cho người thân mạng Viettel
Qúy khách khi muốn đồng bộ danh bạ cho người thân, bạn bè về danh bạ sim 10 số thì có thể thực hiện nhanh chóng với thao tác như sau:
Bước 1: Tháo sim Viettel cần hỗ trợ đồng bộ danh bạ về sim 10 số ra khỏi máy
Bước 2: Lắp vào Smartphone có ứng dụng My Viettel
Bước 3: Thực hiện các bước đồng bộ danh bạ theo hướng dẫn là hoàn tất.
Thao tác thực hiện đơn giản vô cùng phải không nào? Chỉ cần với một chiếc Smartphone có kết nối Wifi hoặc đăng ký 3g viettel để cài đặt ứng dụng My Viettel quý khách có thể giúp người thân, bạn bè của mình đồng loạt chuyển đổi danh bạ thuê bao 11 số về 10 số Viettel cực kỳ hiệu quả và hoàn toàn miễn phí.

Hướng dẫn tải ứng dụng My Viettel cho những thuê bao có nhu cầu:

My Viettel là một trong những ứng dụng chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay của thị trường viễn thông. Không chỉ hỗ trợ người dùng đồng bộ danh bạ, ứng dụng My Viettel còn hỗ trợ người dùng rất nhiều tiện ích khác như quản lý các dịch vụ đang dùng, tra cứu thông tin tài khoản, lịch sử thanh toán cước, đăng ký hoặc hủy dịch vụ 3G Viettel, 4G Viettel và nhiều dịch vụ GTGT khác, tra cứu các khuyến mãi được hưởng… Nếu như đang sử dụng mạng di động Viettel thì ứng dụng My Viettel là cẩm nang hữu ích mà quý khách nhất định cần phải có.
Ứng dụng My Viettel có hỗ trợ người dùng trên cả nền tảng iOS và Android quý khách khi phát sinh nhu cầu sử dụng My Viettel có thể dễ dàng tải ứng dụng này về cho điện thoại của mình.
Khi tải ứng dụng về máy thành công quý khách chọn Cài đặt  sau đó tiếp tục chọn Chấp nhận để cài đặt. Khi cài đặt xong quý khách mở ứng dụng để sử dụng.
Để luôn trong tư thế chủ động khi tải hay sử dụng các tiện ích hấp dẫn trên My Viettel quý khách hãy nhớ dang ky 3g vietel cho dế yêu của mình để có lưu lượng khủng nhé. Chỉ với chi phí từ 70,000đ quý khách có thể tham gia ngay các gói data tháng siêu Hot của Viettel để lướt web tẹt ga và gói Mimax90 là một gợi ý cực Hot cho quý khách nếu vừa muốn cân đối chi tiêu nhưng vẫn có data khủng để sử dụng.
Tên gói 3GCách đăng ký Giá góiChu kỳ Data Cước vượt gói
MIMAX90MIMAX90 0987912184 gửi 912390.000đ30 ngày5GBMiễn phí truy cập tốc độ gấp 2 lần tốc độ thường của gói Mimax70
Thongtin4g chúc quý khách chuyển đổi danh bạ sim 11 số về 10 số qua ứng dụng My Viettel cho người thân, bạn bè của mình thành công. Hãy gọi 198 khi cần hỗ trợ thêm thông tin nhé.

Nguồn bài viết: https://dichvumobile.vn/huong-dan-doi-danh-ba-sim-11-so-ve-10-so-cho-nguoi-than-mang-viettel.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét