Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước B150 mạng Vinaphone

Đăng ký gói cước B150 Vinaphone thành công khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data và gọi thoại thả ga sử dụng trong vòng 1 tháng liên tục mà không lo lắng về cước phí phát sinh. Đây là gói cước đặc biệt mà nhà mạng triển khai dành cho khách hàng may mắn nằm trong danh sách khuyến mãi của nhà mạng.

Vậy nếu có quan tâm về gói cước B150 Vinaphone thì cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước B150 mạng Vinaphone

Nhận ngay ưu đãi siêu khủng khi tham gia đăng ký gói cước B150 Vinaphone siêu HOT:


Gói B150 Vinaphone hút khách ngay từ ngày đầu ra mắt bởi loạt ưu đãi siêu hấp dẫn và cước phí hạt dẻ. Sử dụng gói cước này các thuê bao có thể an tâm gọi thoại hay lướt web cả tháng mà không phải đăng ký 3G Vina hay 4G Vina hay lo mức chi tiêu vượt ngưỡng.

– Đối tượng áp dụng: Các thuê bao thuộc danh sách và nhận được SMS mời đăng ký từ nhà mạng.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

– Qúy khách có khá nhiều lựa chọn khi tiến hành đăng ký gói B150 Vinaphone bởi ngoài gói cước B150 theo chu kỳ 30 ngày Vinaphone còn triển khai cả các gói B150 chu kỳ dài để quý khách hàng sử dụng.

Thông tin gói B150 Vinaphone chu kỳ 30 ngày:


Mã gói: B150

Cách đăng ký: DK1 B150 gửi 1544

Cước gói: 150,000đ

Ưu đãi:

– Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng thời lượng dưới 10 phút

– Tặng 300 phút gọi đến số cố định VNPT

– Miễn phí 3,5GB lưu lượng data truy cập mạng tốc độ cao.

Hạn dùng: 30 ngày

Xem thêm về vinaphone 3g nhận ưu đãi data cực hấp dẫn. 

Lưu ý:

– Với ưu đãi thoại, khi sử dụng hết Vinaphone sẽ tính cước theo gói hòa mạng mà quý khách đang sử dụng, riêng với ưu đãi data dùng hết hệ thống sẽ ngắt kết nối, quý khách có thể mua thêm lưu lượng để sử dụng tiếp.

– Muốn tra cứu toàn bộ ưu đãi của gói trong quá trình sử dụng quý khách hãy soạn tin TRACUU <mã gói> gửi 900. Vd: Qúy khách muốn tra cứu ưu đãi gói B150 chu kỳ 30 ngày, quý khách hãy soạn TRACUU B150 gửi 900, hệ thống sẽ ngay lập tức trả về kết quả.

– Cú pháp hủy gói B150 của Vinaphone là HUY <mã gói> gửi 900, quý khách có thể sử dụng cú pháp này ở bất cứ thời điểm nào nếu như nhu cầu dùng gói không còn nữa.

Nếu như đã lọt vào danh sách đăng ký gói B150 của Vinaphone thì quý khách hãy nhanh chóng soạn tin đăng ký ngay để nhận về ưu đãi kếch xù nhé. Thongtin4g chúc quý khách luôn có những trải nghiệm hoàn hảo khi đồng hành cùng gói cước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét