Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

Mobifone khuyến mãi rút thăm trúng thưởng khi nạp thẻ qua ứng dụng Mobifone Next

Mobifone triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ qua ứng dụng Mobifone Next là tin vui hấp dẫn dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao Mobifone. Tham gia chương trình khuyến mãi này khách hàng có cơ hội nhận được những ưu đãi đặc biệt hấp dẫn về thẻ nap, Coupon data, dịch vụ GTGT và đặc biệt hơn là rút thăm để trúng thưởng điện thoại Iphone X và Iphone 8 từ nhà mạng.

Thật hấp dẫn đúng không, nếu bạn có quan tâm về thông tin khuyen mai mobifone này thì cùng chúng tôi đi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Thông tin chương trình khuyến mãi nạp tiền qua ứng dụng Mobifone Next rút thăm trúng Iphone 8:



Đằng nào cũng nạp thẻ, vậy tại sao bạn không nạp qua ứng dụng Mobifone Next để sở hữu phần thưởng giá trị lên đến hàng chục triệu đồng từ nhà mạng? Chương trình khuyến mãi nạp tiền qua ứng dụng Mobifone Next rút thăm trúng Iphone 8 diễn ra trong suốt 3 tháng hè với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 1 tỷ đồng hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những nhiều niềm vui và sự hứng khởi sau mỗi lần nạp thẻ.

Chi tiết thông tin về chương trình khuyến mãi nạp tiền qua ứng dụng Mobifone Next rút thăm trúng Iphone 8, Iphone X cùng các phần thưởng hấp dẫn khác, quý khách hãy cập nhật ngay sau đây.

– Phạm vi áp dụng chương trình: Rộng rãi trên toàn quốc.

– Thời gian diễn ra khuyến mãi: Chương trình diễn ra từ ngày 25/5/2018 đến 22/8/2018.

– Đối tượng tham gia chương trình: Chương trình khuyến mãi được áp dụng cho tất cả thuê bao Mobifone trả trước, trả sau đang hoạt động trên mạng.

– Điều kiện tham gia: Thiết bị smartphone đang dùng chạy hệ điều hành Android hoặc IOS.

– Hình thức chương trình: Rút thăm may mắn.

Cách tham gia chương trình khuyến mãi Mobifone rút thăm trúng Iphone 8:


Trong thời gian từ nay đến hết ngày 22/8/2018, để được tham gia rút thăm may mắn khi nạp thẻ qua ứng dụng Mobifone Next hướng đến các giải thưởng hấp dẫn của chương trình là Iphone 8, Iphone X hay những dịch vụ tiện ích, thiết thực khác từ nhà mạng Mobifone, quý khách cần nạp tiền hoặc thanh toán cước thuê bao qua ứng dụng Mobifone Next.

Theo đó, khi thao tác nạp tiền (đối với thuê bao trả trước) hoặc thanh toán (đối với thuê bao trả sau) thành công trên ứng dụng Mobifone Next bạn sẽ có cơ hội rút thăm  để nhận phần thưởng là dịch vụ sử dụng hoặc hiện vật. Cụ thể các phần thưởng gồm:

– Thẻ cào Mobifone.

– Coupon thoại, data, dịch vụ GTGT,…

– Vào mỗi thứ 4 trong tuần: Điện thoại Iphone X (2 chiếc/tuần) và 1 điện thoại Iphone 8 (1 chiếc/tuần).

Không chỉ được trải nghiệm dịch vụ nạp thẻ vô cùng tiện ích thông qua Mobifone Next, khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn từ nhà mạng. Thật tuyệt vời phải không nào? Qúy khách có thể tải ứng dụng Mobifone Next tại Google Play hoặc App Store tùy vào thiết bị đang sử dụng.

Tham khảo thêm về Đăng ký 4G Mobi tại đườn link http://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-mobifone.html

Mobifone sẽ có thông báo đến những khách hàng trúng thưởng. Ngoài ra, quý khách cũng có thể theo dõi danh sách khách hàng may mắn trúng thưởng của chương trình được đăng tải trên website chính thức của nhà mạng. Chúc quý khách may mắn trúng thưởng! Thông tin chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ tổng đài 9090 Mobifone để được hỗ trợ.

Link bài viết: https://thongtin4g.blogspot.com/2018/07/mobifone-khuyen-mai-nap-the-qua-ung-dung-mobifone-next.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét