Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước Max70 của Vinaphone

Khách hàng tham gia đăng ký gói cước Max70 Vinaphone thành công chỉ tiêu tốn cước phí là 70.000 đồng và sẽ nhận được ngay ưu đãi đặc biệt hấp dẫn về data lên đến 3.8GB thả ga sử dụng trọn gói trong vòng 30 ngày liên tục. Max70 Vinaphone đã được nâng ưu đãi từ ngày 26/6/2018 dành cho tất cả các khách hàng có nhu cầu đăng ký sử dụng thường xuyên.

Khách hàng có quan tâm về thông tin gói Max70 Vinaphone thì cùng chúng tôi đi tham khảo bài viết dưới đây của thongtin4g nhé.

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước Max70 của Vinaphone

Cách đăng ký gói MAX70 Vinaphone nhận ngay 3,8GB data dùng trong tháng chỉ với 70k: 


Nhà mạng Vinaphone đã nâng cấp ưu đãi gói cước Max70 lên 3.8GB/tháng, trước khi nâng cấp gói Max70 vẫn luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy nhưng sau lần nâng cấp ưu đãi này, gói cước sẽ trở thành một gói cước cực HOT được nhiều khách hàng chào đón để sử dụng dịch vụ mạng tốc độ cao 4G của Vinaphone.

– Đối tượng đăng ký: Thuê bao Vinaphone trả trước, trả sau đang hoạt động, không giới hạn đối tượng. Chỉ cần bạn đang không sử dụng gói data nào của Vinaphone cũng như có số dư tài khoản chính đáp ứng cước phí gói MAX70 là có thể tham gia gói thành công ngay.

– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

– Thời gian triển khai: Áp dụng từ ngày 26/6/2018.

Nội dung ưu đãi và cách đăng ký của gói MAX70 mạng Vinaphone:


Như đã thông tin ở trên, gói MAX70 Vinaphone là gói cước data cơ bản có giá rẻ nhất hiện nay của Vinaphone nhưng ưu đãi mà gói cước này mang lại không tầm thường chút nào. Với lưu lượng miễn phí từ gói cước bạn có thể truy cập mạng chơi Facebook, instgaram, xem video hay chơi game tẹt ga mà không sợ tốn kém nhiều chi phí hay lo ngại bị ngắt kết nối mạng, để đăng ký gói MAX700 bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau là sẽ được cộng ngay ưu đãi siêu siêu khủng.

Soạn: DK1 MAX gửi 1544

Quý khách hàng hãy theo dõi thông tin ưu đãi cơ bản của gói MAX70 mạng Vinaphone dưới đây của dichvumobile.vn nhé.

Tên gói: MAX70
Cú pháp: DK1 MAX gửi 154
Dung lượng: 3,8GB Thời gian: 30 ngày Giá cước: 70.000đ Phát sinh: Miễn phí 100%

Max70 mạng Vinaphone là gói data giá rẻ tiêu biểu bạn nhất định phải thử tham gia nếu muốn lướt web thoải mái nhưng lại không muốn tiêu tốn quá nhiều chi phí. Tuy nhiên nếu có điều kiện hơn và nhu cầu sử dụng cao thì bạn có thể tham khảo đăng ký gói MAX100 Vinaphone (5,8GB chỉ 100,000đ/ tháng ) để sử dụng.

Xem thêm về Cach dang ky 4G Vinaphone tại đường link http://dichvumobile.vn/cach-dang-ky-4g-vinaphone.html

Chúc bạn luôn được truy cập mạng với chất lượng hoàn hảo nhất khi tham gia dăng ký gói MAX70 của Vinaphone sử dụng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét