Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2018

Mobifone khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 6/6/2018

Ngày 6/6/2018 này, chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày vàng lại một lần nữa được nhà mạng triển khai và áp dụng dành cho tất cả những khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng. Tham gia nạp thẻ thành công vào ngày khuyến mãi Mobifone khách hàng sẽ nhận được ngay ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi dành cho dế yêu của mình.

Đây là một cơ hội tuyệt vời để khách hàng có thể tham gia nạp thẻ bổ sung tài khoản cho dế yêu và nhận ưu đãi từ nhà mạng. Quá hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu bạn có quan tâm về thông tin chương trình khuyến mãi Mobifone ngày 6/6/2018 này thì cùng chúng tôi dành chút thời gian đi tham khảo bài viết bên dưới đây nhé.

Nội dung chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp toàn quốc ngày 6/6/2018 của Mobifone:


Chương trình Mobifone khuyến mãi ngày 6/6 là cơ hội tốt để quý khách hàng là thuê bao trả trước thực hiện bổ sung năng lượng cho tài khoản sử dụng đến hết tháng. Tham gia chương trình khuyến mãi Mobifone ngày vàng 6/6/2018 quý khách sẽ được tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn như sau:

Mobifone khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 6/6/2018


– Tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi với 10% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM2V và 10% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM3V.

– Chương trình không giới hạn số lần nạp thẻ và không phân biệt mệnh giá thẻ nạp. Qúy khách hàng tham gia chương trình chắc chắn sẽ có được tài khoản ưng ý.

Mobifone khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 6/6/2018 là chương trình ngày vàng đầu tiên trong tháng mang đến cho các thuê bao niềm vui nạp thẻ. Nếu tài khoản đã hoặc đang dần cạn kiệt, các bạn hãy tranh thủ tham gia Mobi khuyến mãi để khôi phục năng lượng cho thuê bao một cách nhanh chóng nhất nhé.

Thông tin khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 6/6/2018:


– Thời gian khuyến mãi: Duy nhất ngày 6/6/2018.

– Phạm vi triển khai: Khuyến mãi Mobifone áp dụng trên phạm vi toàn quốc.

– Đối tượng tham gia: Tất cả các thuê bao MobiFone trả trước đang hoạt động, bị khóa 1 chiều/ khóa 2 chiều đang trong thời gian giữ số. Không áp dụng cho thuê bao 3G Fast Connect.

– Hình thức nạp tiền: Tất cả các hình thức nạp tiền hiện hành theo quy định của nhà mạng như nạp thẻ cào giấy, nạp online, nạp EZ tại cửa hàng,…

Vậy là sau khi tham gia khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 6/6/2018 thành công thì khách hàng đã có thể đem về cho dế yêu của mình một tài khoản rủng rỉnh rồi. Với tài khoản rủng rỉnh này khách hàng có thể tha hồ sử dụng các dịch vụ tiện ích hay đăng ký 3g của mobifone để truy cập mạng thả ga rồi.

Thongtin4g xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian đi tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúc các bạn có một ngày làm việc và học tập hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét