Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

Hướng dẫn cách mở khóa thuê bao Vinaphone

Vinaphone tiến hành khóa 1 chiều, 2 chiều thuê bao của bạn với nhiều lý do khác nhau, việc này sẽ gây rất nhiều khó khăn cho khách hàng đang sử dụng không liên lạc được, không sử dụng các dịch vụ của nhà mạng được. Vậy làm thế nào để khắc phục được tình trạng này.

Vậy nếu bạn có quan tâm cách mở khóa chiều thuê bao Vinaphone thì cùng chúng tôi đi tham khảo bài viết bên dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách mở khóa thuê bao Vinaphone
Hướng dẫn cách mở khóa thuê bao Vinaphone

Vì sao sim Vinaphone của bạn bị khóa 1 chiều, 2 chiều?


Có nhiều lý do khiến sim Vinaphone của khách hàng bị khóa, dưới đây là những tình huống thông thường và phổ biến nhất:

– Sim bị mất và không sử dụng trong thời gian dài, sim không được nạp tiền hoặc phát sinh cước tiêu dùng vượt quá số ngày cho phép của nhà mạng… thì sẽ bị khóa 01 chiều (chiều đi) hoặc 02 chiều (chiều đi và chiều đến).

– Thuê bao Vinaphone trả sau chưa thanh toán nợ cước quá thời gian quy định của nhà mạng.

– Sim Vinaphone bị khóa do khách hàng nạp thẻ sai quá 05 lần.

– Sim Vinaphone mà bạn đang sử dụng bị khóa do nhà mạng tiến hành thu hồi sim kích hoạt sẵn trong khi thuê bao chưa được đăng ký thông tin chính chủ.

Làm thế nào để mở khóa chiều cho sim Vinaphone:


Tùy theo trường hợp sim bị khóa mà quy định mở khóa chiều sim Vinaphone cũng sẽ khác nhau. Cụ thể những cách mở khóa thuê bao Vinaphone như sau:

– Trường hợp sim Vinaphone bị khóa 01 chiều hoặc 02 chiều: Khách hàng vui lòng nạp tiền vào tài khoản (đối với thuê bao trả trước) và thanh toán hóa đơn cước đầy đủ theo quy định (đối với thuê bao trả sau) thì sim Vinaphone sẽ hoạt động bình thường trở lại.

– Trường hợp sim Vinaphone bị khóa 02 chiều trong thời gian dài vì không nạp tiền hoặc thanh toán cước để sử dụng, khách hàng cần phải trực tiếp đến trung tâm giao dịch Vinaphone để được các nhân viên kiểm tra và hỗ trợ cụ thể.

Tham khảo thêm về đăng kí 4G Vina tại link http://dichvuvinaphone.com/cach-dang-ky-4g-vinaphone/

– Trường hợp sim Vinaphone bị khóa do nạp thẻ sai quá 05 lần, khách hàng vui lòng dùng một số thuê bao nội mạng Vinaphone khác gọi đến tổng đài 9191 để nhờ mở khóa sim (khách hàng phải cung cấp số thuê bao bị khóa và số seri của thẻ cào nhập sai để được hỗ trợ).

– Trường hợp sim Vinaphone bị khóa do chính sách thu hồi số kích hoạt sẵn, khách hàng vui lòng mang sim và chứng minh thư nhân dân đến trực tiếp điểm giao dịch/cửa hàng Vinaphone gần nhất để được đăng ký chính chủ và mở khóa chiều sim Vinaphone trở lại.

Với những thông tin hữu ích trên, bạn đã có thể yên tâm sử dụng và tìm ra cách xử lý nhanh nhất mỗi khi sim Vinaphone của mình bị khóa rồi đúng không nào? Đừng quên chia sẻ bài viết này để mọi người cùng biết và áp dụng nhé.

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian tham khảo bài viết này của chúng tôi. Thongtin4g chúc các bạn có một ngày làm việc và học tập hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét