Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Mobifone ngừng cung cấp sim sinh viên từ 7/2017

Mobifone ngừng cung cấp sim sinh viên là thông tin gây sự thất vọng cho rất nhiều khách hàng đang có nhu cầu hòa mạng thuê bao sinh viên của nhà mạng. Nhà mạng đã chính thức ngừng cung cấp sim sinh viên vào tháng 7/2017 này.

Nhưng thay vào đó sẽ Mobifone sẽ áp dụng những chính sách mới cực hấp dẫn dành cho tất cả những khách hàng của mình. Vậy nếu quan tâm về thông tin này bạn có thể cùng chúng tôi dành chút thời gian tham khảo bài viết bên dưới đây nhé.

Quy định khi ngưng cung cấp mới sim sinh viên của nhà mạng Mobifone


Khách hàng Mobifone thời điểm hiện tại là sinh viên , có thể sinh viên cũng sẽ không thể hòa mạng mới gói cước sinh viên của Mobifone nữa. Với những khách hàng đã mua sim sinh viên hoặc đang sử dụng sim sinh viên thì nhà mạng có quy định sử dụng như sau:

– Với khách hàng đã kích hoạt sim thành công và đang sử dụng sim sinh viên Mobifone: Nhà mạng vẫn duy trì ưu đãi như bình thường, quý khách có thể an tâm sử dụng gói cước sinh viên của Mobifone cho đến khi hết thời hạn.

– Với những khách hàng đã mua sim nhưng chưa kích hoạt: Mobifone sẽ chuyển những sim sinh viên chưa kích hoạt mà quý khách đã mua về gói cước trả trước MobiQ. Như vậy khi quý khách kích hoạt sim thì sẽ được kích hoạt với gói trả trước MobiQ của Mobifone.

Nguồn bài viết được trích tại: http://dichvudidong365.blogspot.com/2017/12/ngung-cung-cap-sim-sinh-vien-mobifone.html

Bên cạnh việc ngừng cung cấp mới sim sinh viên, từ tháng 7/2017 Mobifone cũng sẽ ngưng cung cấp một số loại sim khác như sim học sinh, sim duyên hải miền trung và sim ba khía sao, quý khách hãy chú ý  để có sự lựa chọn khác khi muốn hòa mạng mới các gói cước cho di động của Mobifone.



Hiện ngoài các loại sim đã ngưng triển khai Mobifone vẫn đang cung cấp rất nhiều loại sim có ưu đãi siêu hấp dẫn mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng như sim MobiQ, sim MobiCard, Sim Ba khía…nên quý khách có nhu cầu hòa mạng các gói cước của Mobifone có thể liên hệ các trung tâm giao dịch để được tư vấn chọn loại sim thích hợp với mình nhất.

Thủ tục hòa mạng sim Mobifone


Qúy khách mang theo CMND và tiền đến cửa hàng Mobifone để hòa mạng. Hằng tháng Mobifone có triển khai chương trình khuyến mãi hòa mạng trả trước hoặc khuyến mãi hòa mạng trả sau rất hấp dẫn, quý khách có thể tham khảo để tham gia.

Xem thêm về khuyen mai mobiphone.

Riêng quý khách muốn hòa mạng trả sau cho doanh nghiệp cần tuẩn thủ thủ tục hòa mạng như sau:

+ CMND của người đi hòa mạng + bản sao giấy phép kinh doanh.

+ Người đại diện theo pháp luật của công ty, cơ quan tổ chức, ký tên đóng dấu vào bộ hợp đồng do Mobifone cũng cấp.

Ngoài ra, trong quá trình tìm hiểu dịch vụ, các chương trình hay mong muốn hòa mạng sim Mobifone mới thuê bao có bất kỳ thắc mắc nào có thể gọi tới số tổng đài dịch vụ: 9090 để được giải đáp và tư vấn 24/24.

Xem thêm về Gói cước 4G Mobifone.

Chúc quý khách có nhu cầu hòa mạng sim Mobifone thực hiện hòa mạng thành công và luôn hài lòng khi sử dụng dịch vụ di động và các dịch vụ GTGT dịch vụ 3G, dịch vụ 4G do nhà mạng cung cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét