Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

Khuyến mãi sử dụng 3G/4G nhận điện thoại Samsung J3 Pro

Khuyến mãi hấp dẫn từ chương trình ưu đãi sử dụng 3G/4G Vinaphone nhận điện thoại Samsung J3 Pro. Chỉ với yêu cầu sử dụng các gói cước 3G/4G với cước phí trên 20.000 đồng kể từ ngày 20/11 đến hết ngày 17/2/2017.

Lưu ý rằng, chương trình này chỉ được áp dụng trên một số tỉnh thành của Việt Nam thôi nhé, vậy nếu quan tâm chi tiết về khuyến mãi này hãy cùng chúng tôi dành chút thời gian tham khảo bài viết bên dưới đây.

Thông tin Vinaphone khuyến mãi dùng 3G/4G trúng điện thoại Samsung:


Bạn đã biết đến dịch vụ 3G/4G Vinaphone? Đây là một dịch vụ cực tiện ích hỗ trợ người dùng truy cập internet để trải nghiệm các tính năng của một chiếc Smartphone, cũng như phục vụ cho các nhu cầu giải trí như xem phim, đọc báo,… và các nhu cầu khác của công việc.



Bằng cách tham gia dịch vụ data Vinaphone trong thời gian này quý khách sẽ có cơ hội hội “rinh” ngay Samsung Galaxy J3 Pro về với chương trình khuyến mãi của Vinaphone, dưới đây là thông tin chi tiết về chương trình.

– Thời gian khuyến mãi diễn ra: Từ ngày 20/11/2017 đến hết 17/2/2018.

– Phạm vi triển khai: Tại 6 tỉnh/thành, gồm: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Nam Định, Đồng Nai, Cà Mau, Bạc Liêu.

– Đối tượng khuyến mãi: Tất cả thuê bao di động trả trước, trả sau đang hoạt động 2 chiều trên mạng Vinaphone, không bao gồm thuê bao Ezcom Vinaphone.

Xem thêm về cách đăng ký gói max vinaphone.

– Điều kiện tham gia:

+ Thuê bao gia hạn hoặc đăng ký thành công gói cước 3G hoặc 4G Vinaphone có cước phí từ 20.000 đồng trở lên.

+ Thuê bao sử dụng gói data mặc định của Vinaphone (gói M0 75đ/50MB) có hạn mức tiêu dùng cước cho dịch vụ data 3G/4G Vinaphone từ 20.000 đồng trở lên.

Lưu ý: Khuyến mãi không áp dụng cho các thuê bao đang sử dụng gói combo có bao gồm Data.

– Hình thức khuyến mãi: Quay số trúng thưởng.

– Giải thưởng hấp dẫn mà Vinaphone dành cho khách hàng:

+ Mỗi giải 1 điện thoại Samsung Galaxy J3 Pro (trị giá 4.490.000 đồng).

+ Tổng số lượng giải thưởng là 546 giải.

Cách tham gia chương trình khuyến mãi dùng data Vinaphone:


Để tham gia khuyến mãi Vinaphone lần này khách hàng cần đăng ký gói 3G Vina/4G Vinaphone với cước phí từ 20.000 đồng hoặc tiêu dùng cước trong tài khoản chính cho dịch vụ data Vinaphone đạt mức từ 20.000 đồng trở lên. Theo đó, cứ mỗi mốc tiêu dùng cước data 20.000 đồng quý khách sẽ nhận được 1 mã dự thưởng từ chương trình.

Mã dự thưởng sẽ được hệ thống cộng dồn theo ngày/tuần/tháng, để kiểm tra mã dự thưởng trong quá trình tham gia chương trình khuyến mãi, quý khách hãy soạn: MDT gửi 1558 (miễn phí).

Vinaphone không giới hạn số lượng mã dự thưởng tặng cho mỗi thuê bao trong suốt thời gian khuyến mãi diễn ra. Do đó, chỉ cần xài 3G/4G Vinaphone càng nhiều, bạn sẽ càng có nhiều mã dự thưởng để rút ngắn khoảng cách đến với chiếc điện thoại Samsung Galaxy J3 Pro.

Tham khảo thêm về goi 4G Vinaphone.

Thời gian Vinaphone khuyến mãi dùng 3G/4G trúng điện thoại Samsung chỉ diễn ra trong vòng gần 4 tháng. Do đó, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia để vừa có những trải nghiệm tuyệt vời cùng dịch vụ 3G/4G Vinaphone vừa có cơ hội trở thành chủ nhân của giải thưởng hấp dẫn là chiếc điện thoại dòng Samsung thời thượng và đẳng cấp.

Nguồn: http://mang4gvinaphone.blogspot.com/2017/12/vinaphone-khuyen-mai-dung-3g4g-trung.html

Ngoài trúng điện thoại Samsung thì trong khoảng thời gian này, thuê bao Vinaphone còn có cơ hội tham gia khuyến mãi nhân đôi dung lượng các gói BIG/MAX với giá cước không đổi, qúy khách có thể tìm hiểu thêm về khuyến mãi đặc biệt này để tận dụng tối đa lợi ích, ưu đãi nhé.

Gọi ngay tổng đài Vina 9191 khi bạn cần giải đáp thắc mắc về khuyến mãi dùng 3G/4G Vinaphone trúng điện thoại Samsung. Chúc quý khách may mắn trở thành chủ nhân của chiếc điện thoại Samsung Galaxy J3 Pro khi đồng hành cùng khuyến mãi!

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian tham khảo bài viết của thongtin4g. Chúc các bạn có một ngày làm việc và học tập hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét