Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp online Mobifone ngày 25/08/2017

Cuối tháng là thời điểm mà rất nhiều thuê bao cần nhiều tài khoản để sử dụng. Hiểu được nhu cầu đó, Mobifone khuyến mãi 50% thẻ nạp trực tuyến ngày 25/8 đến tất cả khách hàng có nhu cầu nạp thẻ. Với ưu đãi tặng lên đến 50% giá trị thẻ nạp sẽ giúp các bạn bổ sung thật nhiều năng lượng cho thuê bao của mình. 


Chương trình khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp Mobifone trực tuyến ngày 25/8

- Thời gian triển khai: Duy nhất ngày 25/8/2017.
- Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.
- Đối tượng: Tất cả thuê bao Mobifone trả trước đang hoạt động 2 chiều, khóa 1 chiều, 2 chiều đang trong thời gian giữ số theo quy định của nhà mạng.
- Cách thức tham gia khuyến mãi: Chỉ áp dụng cho hình thức nạp tiền trực tuyến tại trang Mobifone.vn chọn hình thức thanh toán bằng thẻ ngân hàng hoặc nạp trực tuyến thông qua ứng dụng My Mobifone và Mobifone Next.

Nội dung khuyến mãi Mobifone trực tuyến ngày 25/8/2017:
Trong ngày 25/8/2017 thuê bao Mobifone chỉ cần thực hiện nạp tiền trực tuyến tại Mobifone.vn sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi sử dụng để liên lạc nội mạng và liên mạng. Trong đó:
+ Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM2V.
+ Tặng 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM3V.
+ Các thuê bao có thể bấm *101# để kiểm tra tài khoản Mobifone đã được cộng ưu đãi chưa nhé.

Mobifone khuyến mãi không giới hạn mệnh giá và số lần nạp tiền trực tuyến đối với mỗi thuê nên các bạn có thể nạp tiền thoải mái.
Đặc biệt, các khách hàng đang sử dụng gói cước MobiCard nạp tiền thành công vào ngày 25/8/2017 còn được nhân đôi ngày sử dụng để thoải mái sử dụng tài khoản vừa nạp mà không lo gián đoạn liên lạc do hết ngày sử dụng khi tài khoản vẫn còn tiền.
Như vậy, quý khách hàng có thể nạp thẻ trực tuyến nhận ưu đãi hấp dẫn từ chương trình mà không phải mất nhiều thời gian tìm địa điểm mua thẻ cào hoặc gặp rủi ro vì thẻ cào bị rách hoặc bị ướt… Thật tiện lợi phải không nào?

Trường hợp quý khách hàng chưa từng nạp tiền trực tuyến qua mobifone.vn hoặc qua ứng dụng My Mobifone, Mobifone Next và không biết cách thức nạp tiền qua hình thức này như thế nào thì hãy tham khảo các bước nạp thẻ dưới đây để không bỏ lỡ cơ hội nhận ưu đãi “khủng” trong dịp khuyến mãi này.
Khi đã nạp tiền thành công và nhận ưu đãi lên đến 50% giá trị thẻ nạp từ Mobifone bạn sẽ được thoải mái liên lạc bạn bè, gia tăng tài khoản nhanh chóng mà không cần phải đi đâu xa. Và khi tài khoản đã dư dả bạn có thể đăng ký 4G Mobifone hay những dịch vụ Mobifone khác.
Xem thêm: Cách nạp tiền trực tuyến Mobifone.vn
Nếu tài khoản của bạn sắp hết thì hãy chuẩn bị thẻ ngân hàng và nạp thẻ trực tuyến tại Mobifone.vn trong ngày 25.8 để tận hưởng ưu đãi nhé! Thongtin4g chúc mọi người tham gia chương trình khuyến mãi ngày 25/8 của Mobifone thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét