Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Hòa mạng gói trả sau Eco50 doanh nghiệp Vinaphone

Gói Eco50 Vinaphone là gói cước khuyến mãi trả sau được nhà mạng triển khai cho khách hàng doanh nghiệp, nhằm hỗ trợ khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ. Cước phí hòa mạng gói Eco50 Vinaphone chỉ với 50k, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi 100 phút gọi nội mạng Vinaphone miễn phí. Dưới đây thongtin4g sẽ hướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói gói Eco50 Vinaphone nhé.


Ưu đãi gói trả sau Eco50 doanh nghiệp Vinaphone

Gói trả sau ECo50 Vinaphone được nhà mạng triển khai từ tháng 7/2017 và trở thành thành tâm điểm chú ý của các công ty doanh nghiệp bởi những ưu điểm nổi bật. Ngay bây giờ, sim 3G điểm qua một số thông tin quan trọng về gói cước này để sẵn sàng đăng ký nhé!
- Đối tượng đăng ký: Các khách hàng doanh nghiệp đăng ký hòa mạng mới trả sau Vinaphone và khách hàng doanh nghiệp muốn thực hiện chuyển đổi từ thuê bao trả trước sang thuê bao trả sau.
- Phạm vi áp dụng: Gói khuyến mãi Eco50 áp dụng tại một số tỉnh, thành  phố, quý khách hàng liên hệ tổng đài để biết thông tin chi tiết nhé.
- Giá gói cước ECo50 Vinaphone: 50.000đ/tháng.
- Chu kỳ sử dụng: 1 tháng.

Để thực hiện hòa mạng trả sau Vinaphone với gói ECo50 Vinaphone quý khách hàng đến tại điểm giao dịch Vinaphone gần nhất, khi đi nhớ mang theo các loại giấy tờ cần thiết sau đây:
- Bản gốc hoặc bản sao công chứng giấy phép thành lập hoặc giấy phép kinh doanh của công ty còn hiệu lực từ 3 tháng trở xuống.
- Người đại diện cho doanh nghiệp hòa mạng phải xuất trình đầy đủ giấy chứng minh nhân dân và giấy giới thiệu/ủy quyền của doanh nghiệp.
Lưu ý: Cước thuê bao: 49.000đ/tháng.

Ưu đãi từ gói ECo50 Vinaphone dành cho khách hàng doanh nghiệp

Với những ưu đãi về gọi thoại và data từ gói ECo50, các doanh nghiệp, công ty không chỉ tiết kiệm một khoản cước phí tiêu dùng hàng tháng đáng kể mà còn đáp ứng tốt yêu cầu công việc, cụ thể các ưu đãi như sau:
- Tặng ngay 100 phút gọi nội mạng Vina và Cố định VNPT vào mỗi tháng, như vậy, quý công ty, doanh nghiệp sẽ thoải mái thực hiện các cuộc gói với khách hàng và đối tác của mình mỗi ngày mà không tốn chi phí nữa nhé!
- Giảm 50% cước phí đăng ký gói MAX Vinaphone, như vậy cước phí đăng ký chỉ còn 35.000đ/tháng. Với ưu đãi này quý khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi 600MB data tốc độ cao và miễn phí truy cập ở tốc độ thường trong trong vòng 30 ngày bằng cách đăng ký theo cú pháp DV MAX gửi 8069 và tiếp tục soạn Y <mã xác nhận> gửi 1543

Lưu ý: Gói cước không ưu đãi nhắn tin, vì vậy nếu nhắn tin khách hàng sẽ phải chi trả cước phí phát sinh
Ngoài ra, khách hàng sau khi sử dụng hết những ưu đãi trên và khách hàng tiếp tục sử dụng thì hệ thống sẽ tính cước phí theo quy định hiện hành của nhà mạng Vinaphone cụ thể như sau
– Cước gọi nội mạng Vinaphone: 880đ/phút.
– Cước gọi ngoại mạng: 980đ/phút.
– Cước sms nội mạng: 290đ/tin nhắn.
– Cước sms ngoại mạng: 350đ/tin nhắn.
Hy vọng rằng, với ưu đãi gói cước ECo50 Vinaphone – gói cước trả sau dành cho doanh nghiệp siêu tiết kiệm sẽ khiến quý công ty doanh nghiệp, công ty hài lòng và tiếp tục lựa chọn trong thời gian tiếp theo. Gọi hotline Vinaphone 9191 để được tư vấn thêm thông tin về gói cước trả sau Eco50 của Vinaphone nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét