Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Mobifone khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 9/6/2017

Mobifone rất quan tâm đến lợi ích của khách hàng, bằng chứng là việc thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi nạp thẻ để khách hàng có thể tăng thêm tài khoản để sử dụng. Và để hỗ trợ cho người dùng thì khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone ngày 9/6 được triển khai đến thuê bao trả trước trên toàn quốc.



Khuyến mãi Mobifone tặng 50% thẻ nạp ngày 9/6/2017

Tham gia nạp thẻ trong ngày khuyến mãi lần này có thể giúp khách hàng tiết kiệm đến 50% chi phí so với thông thường nên đừng bỏ lỡ. Sẽ có đến 2 chương trình song song diễn ra trong khuyến mãi dịp này chia đều cơ hội cho nhiều khách hàng được tham gia tận hưởng ưu đãi.
Chương trình 1: Mobifone khuyến mãi 50% giá trị nạp tiền EZ:
Trong vòng 24 giờ duy nhất ngày 9/6/2017, chỉ cần khách hàng đến trực tiếp các cửa hàng, điểm giao dịch của Mobifone bất kỳ thực hiện nạp tiền với hình thức EZ sẽ hưởng được ưu đãi tặng thêm 50% giá trị nạp tiền. Cụ thể:
+ Cộng 25% giá trị nạp tiền vào tài khoản KM2 dùng để liên lạc sms, gọi nội mạng Mobifone.
+ Cộng 25% giá trị nạp tiền vào tài khoản KM3 dùng để liên lạc nội mạng và ngoại mạng.
Với khuyến mãi đối với hình thức nạp tiền EZ Mobifone, nhà mạng không giới hạn số lần thực hiện nạp nhận ưu đãi nên khách hàng nên tận dụng chính sách này để tha hồ gia tăng số dư tài khoản đến số dư như mong muốn.
Đặc biệt, Mobifone áp dụng khuyến mãi nạp tiền EZ không chỉ cho thuê bao trả trước hoạt động 2 chiều mà bao gồm luôn cả những thuê bao bị khóa chiều đang trong thời gian giữ số theo quy định của nhà mạng, chỉ không áp dụng duy nhất cho thuê bao sử dụng sim 4G Mobifone. Vậy nên đây chính là cơ hội nạp thẻ tiết kiệm dành cho hầu hết khách hàng rồi nên bạn không phải lo lắng nạp thẻ không nhận được ưu đãi nhé.

Chương trình 2: Khuyến mãi 50% thẻ nạp theo tin nhắn từ Mobifone:
Thời gian khuyến mãi vẫn giống như chương trình 1 nhưng thay vì hầu hết khách hàng đều được tham gia thì chương trình này chỉ dành cho những khách hàng nhận được tin nhắn mời nạp thẻ nhận ưu đãi trong ngày 9/6/2017 từ tổng đài Mobifone.
Nếu không nhận được tin nhắn, khách hàng có thể chủ động tra cứu thuê bao đang dùng có nằm trong đối tượng hưởng khuyến mãi của chương trình hay không bằng cách soạn KMNT gửi 901.
Chỉ cần là khách hàng Mobifone thuộc danh sách và tham gia nạp thẻ trong khung giờ khuyến mãi của chương trình ngày 9/6/2017, các bạn sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn như sau:
+ Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi có thể dùng để liên lạc nội mạng, ngoại mạng và không giới hạn ngày dùng. Trong đó, 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM1 và 25% giá trị thẻ nạp còn lại cộng vào tài khoản KM3.
+ Mobifone không quy định hình thức nạp thẻ đối với chương trình này, dù khách hàng lựa chọn nạp thẻ online, nạp vật lý,… đều nhận được ưu đãi.
+ Tuy nhiên ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp Mobifone chỉ áp dụng cho 1 lần nạp đầu tiên.
Như vậy, nếu tài khoản đã hoặc đang dần “khô héo” thì quý khách còn chần chờ gì mà không đón lấy cơ hội khuyến mãi ngày 9/6 của Mobifone để khôi phục năng lượng cho tài khoản một cách chóng vánh mà không cần phải bỏ ra khoản chi phí lớn.
Sau khi tham gia khuyến mãi Mobifone với chương trình phù hợp và sở hữu một tài khoản dồi dào trở lại khách hàng đừng quên đăng ký một gói cước 3G của Mobifone để hỗ trợ cho quá trình lướt web trên di động nhé! Gói M90 Mobifone nên là sự lựa chọn khi các bạn có nhu cầu sử dụng 3G nhiều và thường xuyên.
Thongtin4g chúc các bạn hài lòng với chương trình khuyến mãi thẻ nạp Mobifone ngày 9/6/2017 và nhanh chóng có 1 tài khoản đầy ắp tiền sử dụng trong tháng 6 này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét