Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ Kho Game 365 của Vinaphone

Mong muốn giúp cho các bạn có thể hiểu rõ hơn về thông tin và cách đăng ký sử dụng dịch vụ kho game 365 Vinaphone. Sau đây thongtin4g sẽ hướng dẫn đăng ký dịch vụ Kho Game 365 của Vinaphone để tải game trên di động.


Đăng ký dịch vụ Kho Game 365 của Vinaphone

Khi đăng ký dịch vụ Kho Game 365 bạn chỉ mất 2.000đ một ngày sử dụng bạn có thể vừa tải vừa chơi game trong ngày mà không lo tốn thêm phí. Trước khi soạn tin nhắn đăng ký các bạn nên tìm hiểu một số thông tin sau:
- Đối tượng đăng ký: Áp dụng cho tất cả các thuê bao di động Vinaphone trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều.
- Phạm vi áp dụng: Cả nước.
- Thiết bị sử dụng: Thuê bao Vinaphone đang sử dụng điện thoại có hỗ trợ 3G hoặc 4G và nằm trong vùng phủ sóng 3G hoặc 4G Vinaphone.
Đăng ký dịch vụ Kho Game 365 Vinaphone qua tin nhắn 9180
Cách đăng kí dịch vụ Kho Game 365 Vinaphone khá đơn giản và dễ dàng, bạn chỉ cần nắm cú pháp và đăng ký qua tin nhắn 9180 bạn có thể mang cả kho game vô cùng hấp dẫn đủ thể loại game hành động, game vui nhộn, game trí tuệ v..v..
Soạn tin nhắn: DK gửi 9180 (sms miễn phí).
Thời gian sử dụng: 1 ngày.
Cước phí: 2.000đ/ ngày.
Các chức năng hữu ích khi đăng ký dịch vụ Kho Game 365 Vinaphone
- Dịch vụ Kho Game 365 khi đăng ký thành công sẽ cho phép các thuê bao VinaPhone có thể download các phiên bản game mà mình yêu thích từ hệ thống về điện thoại di động để bạn có thể chơi game bất cứ ở đâu. Ngoài ra, bạn còn có thể chơi game trực tuyến trên web V.khogame365.vn để được trải nghiệm hấp dẫn các tính năng và nội dung game mang lại.
- Dịch vụ Kho game 365 Vinaphone cập nhật rất nhiều thể loại game phong phú và đa dạng bạn có thể dễ dàng chọn cho mình các loại game mình yêu thích như: Game chiến, Game vui nhộn, game hot, game hành động, Game thể thao, Game thiếu nhi, Game trí tuệ, Game đua xe, …
Ngoài ra, dịch vụ Kho Game 365 có tính năng tự động gia hạn mỗi ngày cho bạn nên bạn không cần tốn công đăng ký lại nhiều lần để việc tải game sẽ không bao giờ gián đoạn.
Những thông tin dịch vụ Kho Game 365 trên đây thật thú vị đúng không nào? Tuy nhiên khi tải về dùng bạn cần phân bố thời gian giải trí hợp lý để không làm ảnh hưởng đến công việc và thời gian học tập. Còn bây giờ, các thuê bao Vinaphone hãy mau chóng đăng ký dịch vụ kho game này ngay để có thể tự chọn cho mình những loại game yêu thích và khám phá chúng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét