Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

VNPT Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 18/4

Khuyến mãi Vinaphone ngày 18/4/2017 là chương trình khuyến mãi cục bộ, với ưu đãi tặng lên đến 50% giá trị thẻ nạp áp dụng cho các thuê bao trả trước. Khách hàng nếu may mắn được tham gia chương trình khuyến mãi lần này thì nên tận dụng thật tốt để bổ sung thật nhiều năng lượng cho thuê bao của mình nhé. Cùng thong tin 4g tham khảo thông tin chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 18/4 dưới đây nhé.


Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 18/4

- Thời gian diễn ra khuyến mãi: Trong ngày 18/4/2017.
- Phạm vi triển khai: An Giang, Cần Thơ, Cà Mau, Bạc Liêu, Đồng Tháp, Ninh Thuận, Vĩnh Long, Lai Châu, Thái Nguyên, Hà Giang, Điện Biên, Phú Thị, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Nam Định.
- Đối tượng áp dụng: Thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động (bao gồm cả sim 3g Vinaphone) và nhận được tin nhắn từ hệ thống với nội dung mời tham gia chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày 18/4/2017.
- Hình thức nạp thẻ nhận khuyến mãi: Tất cả các hình thức nạp thẻ hiện hành theo quy định của Vinaphone.

Nội dung khuyến mãi Vinaphone 18/4:

Khách hàng thuộc danh sách khuyến mãi chỉ cần chọn mệnh giá thẻ nạp Vinaphone phù hợp và tiến hành nạp thẻ vào đúng ngày 18/4 sẽ nhận được ưu đãi lên đến 50% giá trị nạp tiền thành công, cụ thể, ưu đãi từ chương trình được quy định như sau:
+ Tặng 25% giá trị thẻ nạp được cộng vào tài khoản KM dùng để liên lạc ngoại mạng.
+ Tặng 25% giá trị thẻ nạp được cộng vào tài khoản KM2 dùng để liên lạc nội mạng.
Đặc biệt, Vinaphone không giới hạn số lần nạp và mệnh giá thẻ nạp cũng không phân biệt nên quý khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi Vina có thể chọn mệnh giá thẻ nạp cao hoặc thấp, nạp 1 lần hay nạp liên tục nhiều lần đều sẽ nhận được 50% tổng giá trị thẻ đã nạp.
Với số tiền được nạp đầy sau khi chương trình khuyến mãi kết thúc chắc chắn các thuê bao di động sẽ có quá trình liên lạc suôn sẻ và thuận lợi khi không phải lo lắng tài khoản hết tiền giữa chừng. Đồng thời đăng ký một gói 3G Vinaphone chu kỳ 30 ngày trong lúc này sẽ là giải pháp tối ưu để đảm bảo nhu cầu truy cập mạng thường xuyên mà không mất quá nhiều chi phí.
Lưu ý:
Chương trình khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone ngày 18/4/2017 là chương trình “cục bộ” nên muốn biết chính xác thuê bao đang dùng có thuộc đối tượng áp dụng của chương trình không các bạn hãy bấm *091# để kiểm tra.
Các thuê bao nên đọc kĩ thông tin của của chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày 18/4 theo tin nhắn này để tránh trường hợp nạp thẻ với mệnh giá 100.000 đồng, 200.000 đồng nhưng lại không nhận được ưu đãi từ Vinaphone thì thật đáng tiếc. Chúc các bạn nạp thẻ nhận ưu đãi  thành công trong ngày 18/4 này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét