Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Các đầu số di động của Vinaphone

Là một trong 3 nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay, chính vì vậy mà nhà mạng Vinaphone có rất nhiều đầu số điện thoại cung cấp đến người dùng. Nhưng, việc có nhiều đầu số dẫn đến khó khăn cho khách hàng đặc biệt là khách hàng mới. Bởi vì không biết rõ đầu số của nhà mạng nên việc dùng các cuộc gọi thoại, nhắn tin nội mạng thiếu hiệu quả. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây thongtin4g sẽ thông tin danh sách các đầu số của Vinaphone mới nhất hiện nay giúp mọi người nắm rõ.


Danh sách các đầu số điện thoại Vinaphone

Tính đến thời điểm hiện tại, Vinaphone đã cung cấp cho người dùng cả thảy 08 đầu số di động, bao gồm 03 đầu số 10 số và 5 đầu số 11 số.
- 03 đầu số di động mạng Vinaphone 10 số bao gồm: 091, 094 và 088. Theo đó, 091 và 094 được Vinaphone cung cấp từ khá lâu, trong khi đầu số 088 vừa được bắt đầu khai thác từ năm 2016 với ý nghĩa mang lại may mắn, tài lộc và thịnh vượng cho người dùng.
- 05 đầu số di động mạng Vinaphone 11 số gồm có: 0123, 0124, 0125, 0127, 0129. Khách hàng nên chú ý kỹ các đầu số này vì sẽ rất dễ nhầm lẫn với những đầu số mạng Mobifone.
Theo thông tư của bộ Thông Tin và Truyền Thông, trong thời gian sắp tới, VNPT sẽ tiến hành quy hoạch các đầu số 11 số thành 10 số để tiện quản lý và khai thác sử dụng. Như vậy, trong tương lai, tất cả các đầu số Vinaphone sẽ được quy chung tất cả về đầu 10 số. Nhưng đây chỉ là kế hoạch chưa được thực thi nên hiện tại, khách hàng vẫn có thể thoải mái lựa chọn hòa mạng các số thuê bao 11 số để sử dụng như bình thường.
Tư vấn cho khách hàng khi hòa mạng sử dụng thuê bao Vinaphone:
Kho số và đầu số của Vinaphone khá đa dạng, vì vậy, khách hàng có thể tùy ý lựa chọn hòa mạng cho mình một đầu số và số thuê bao bất kỳ miễn số thuê bao đó chưa có người đăng ký sử dụng và không phải là số đặc biệt. Để biết thêm chi tiết, khách hàng nên gọi đến tổng đài Vina: 9191 để tra thông tin chọn số.
Với những khách hàng không muốn làm nhiều thủ tục và mất phí hòa mạng hàng tháng, hòa mạng thuê bao trả trước sẽ là lựa chọn tối ưu. Hơn nữa, hình thức này còn giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc quản lý tiêu dùng và không cần quá bận tâm về vấn đề phát sinh cước, bị trừ tiền vượt tầm kiểm soát.
Riêng những khách hàng thường xuyên cần đảm bảo liên lạc được kết nối liên tục để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu công việc và mong muốn thanh toán cước phí đồng bộ, hòa mạng thuê bao trả sau sẽ là hình thức thích hợp và thuận tiện hơn rất nhiều.
Nhưng dù hòa mạng thuê bao trả trước hay trả sau, khách hàng đều phải mang theo chứng minh nhân dân của mình ra cửa hàng mới có thể đăng ký thông tin chính chủ, kích hoạt sim để sử dụng được.
Sau khi theo dõi những thông tin hữu ích trong bài viết mà dichvuvinaphone.com cung cấp trên đây hi vọng khách hàng đã nắm chi tiết và phân biệt  được đâu là những đầu số mạng Vinaphone.
Với một kho số vô cùng phong phú và da dạng, khách hàng có thể yên tâm lựa chọn cho mình một sim số đẹp, sim hợp phong thủy hay sim theo ngày sinh…. bất kỳ. Hơn nữa, việc 4G đã được triển khai trên toàn quốc nên sau khi hòa mạng thành công, khách hàng đừng quên đăng ký một gói cước 4G Vinaphone để trải nghiệm sự khác biệt nhé!
Cảm ơn đã dành thời gian theo dõi bài viết về các đầu số điện thoại Vinaphone này, dichvuvinaphone.com chúc quý khách hàng một ngày học tập, làm việc hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét