Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Chương trình khuyến mãi Viettel 50% thẻ nạp ngày 28-02-2017

Viettel đang tổ chức chương trình khuyến mãi Viettel ngày 28/2, cộng lên đến 50% thẻ nạp dành thuê bao trả trước và được triển khai trên phạm vi toàn quốc. Chương trình khuyến mãi nạp thẻ lần này với mong muốn hỗ trợ cho các người sử dụng nạp nhiều năng lượng để thỏa mái dùng các dịch vụ như nhắn tin, gọi điện hay đăng ký 3g Viettel để truy cập mạng internet.


Viettel khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 28/2/2017

- Thời gian triển khai chương trình: Trong ngày 28/02/2017.
- Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.
- Đối tượng tham gia: Toàn bộ thuê bao trả trước Viettel đang hoạt động trên mạng, trong đó có:
+ Thuê bao di động trả trước (không bao gồm thuê bao các gói Sea+, Tourist, Công nhân, An ninh, Dcom, Vtracking, Kiddy, Smartmoto).
+ Thuê bao Homephone trả trước (thuê bao cố định Viettel).

Nội dung khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 28/2:

Đó chính là ưu đãi hấp dẫn mà Viettel dành tặng cho khách hàng của mình khi tham gia chương trình khuyến mãi lần này. Đặc biệt, toàn bộ tiền khuyến mãi này sẽ được dùng cho cả nội mạng lẫn ngoại mạng không phân biệt. Khách hàng có thể gọi thoại hoặc nhắn tin đến bất kỳ số thuê bao nào trong nước cho đến khi hết tài khoản thì thôi.
Ngoài ra, ngày sử dụng của tài khoản khuyến mãi cũng không bị giới hạn nên quý khách hãy yên tâm thực hiện các nhu cầu của mình mà không sợ hết hạn nhé.
Riêng đối với thuê bao di động trả trước đang hòa mạng gói TOMS, TOM690, SV690, tiền khuyến mãi chỉ được sử dụng để gọi thoại và nhắn tin nội mạng Viettel. Mọi hành động phát sinh cước khác đều sẽ được trừ vào tài khoản chính.
Tương tự như vậy đối với các thuê bao còn lại, nếu khách hàng thực hiện cách đăng ký 3G Viettel hoặc các dịch vụ GTGT khác thì chi phí đăng ký sẽ bị trừ vào tài khoản chính của thuê bao. Thongtin4g chúc quý khách nạp thẻ thành công và có được thật nhiều niềm vui trong những ngày đầu tháng sắp tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét