Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 24/2

Chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 24/2/2017 được áp dụng trên phạm vi toàn quốc, với ưu đãi cộng lên đến 50% thẻ nạp áp dụng tất cả những khách hàng trả trước. Khuyến mãi thẻ nạp lần này nhằm hỗ trợ cho người sử dụng bổ sung nhiều tài khoản để thỏa mái sử dụng các dịch vụ tiện ích mà nhà mạng cung cấp.


Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 24/2/2017

- Thời gian triển khai khuyến mãi: Duy nhất 01 ngày 24/02/2017.
- Phạm vi áp dụng: Trên cả nước.
- Đối tượng tham gia hưởng khuyến mãi: Tất cả các thuê bao trả trước Vinaphone, bao gồm:
+ Thuê bao đang hoạt động 2 chiều, bị khóa 1 chiều hoặc khóa 2 chiều (nhưng còn trong thời gian giữ số).
+ Thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước đã đổi số/làm lại số/khôi phục số trước và trong thời gian khuyến mãi.
+ Thuê bao ezCom (sim 3G Vinaphone).

Nội dung khuyến mãi Vinaphone ngày vàng 24/2:

Theo đó, khách hàng Vinaphone chỉ cần nạp thẻ thành công trong ngày này là sẽ được tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Ưu đãi này được cộng vào tài khoản khuyến mãi dùng để gọi thoại/nhắn tin nội mạng (25% giá trị thẻ nạp) và gọi thoại/nhắn tin liên mạng (25% giá trị còn lại).
Phen này, khách hàng Vinaphone tha hồ nói chuyện, liên lạc với nhau qua điện thoại mà không lo tốn tiền hay làm hao hụt tài khoản chính thuê bao nữa rồi. Ngoài ra, nếu đang là thuê bao VinaCard và Vina365, khách hàng còn được nhân đôi ngày sử dụng tương ứng với mệnh giá thẻ nạp vào, tha hồ tiêu dùng mà không lo hết hạn.
Lưu ý:
- Tiền khuyến mãi chỉ được dùng cho mục đích gọi thoại, nhắn tin chứ không thể đăng ký các dịch vụ GTGT của nhà mạng.
- Khách hàng nếu sử dụng ngoài nhu cầu như đăng ký 3G cho Vinaphone, đăng ký dịch vụ tiện ích khác (dịch vụ VFilm, nhạc chờ Ringtunes, chặn cuộc gọi Call Blocking…) sẽ bị tính cước vào tài khoản chính thuê bao.
Vậy là các khách hàng Vinaphone có thể yên tâm nạp thẻ và duy trì tài khoản cho dế yêu của mình để có thể thoải mái tám chuyện với bạn bè, liên lạc trong suốt cả tháng trời mà không phải lo lắng về cước phí nữa rồi.
Đặc biệt, Vinaphone áp dụng ưu đãi cho tất cả các thẻ nạp trong ngày cũng như mọi loại mệnh giá dù cao hay thấp nên khách hàng thoải mái nạp sao cho đáp ứng được tất cả các nhu cầu của mình nhé. Thongtin4g chúc quý khách nạp thẻ thành công và hài lòng với dịch vụ của Vinaphone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét