Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp Mobifone ngày 01/01/2017

Nhà mạng Mobifone đang triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 1/1/2017, cộng lên đến 50% giá trị thẻ nạp dành tất cả các khách hàng trả trước và được triển khai trên phạm vi toàn quốc. Đây là chương trình khuyến mãi nạp thẻ định kỳ Mobifone nhằm mục đích hỗ trợ cho các người dùng nạp thật nhiều tài khoản để thỏa mái sử dụng các dịch vụ tiện ích mà nhà mạng cung cấp.


Chương trình khuyến mãi Mobifone 50% thẻ nạp ngày 1/1/2017

- Thời gian triển khai khuyến mãi: Trong ngày 01/01/2017.
- Quy mô áp dụng: Trên cả nước.
- Đối tượng nạp thẻ hưởng ưu đãi: Chương trình dành cho mọi thuê bao trả trước Mobifone, trong đó có:
+ Thuê bao đang hoạt động 2 chiều, thuê bao bị khóa 1 chiều hoặc 2 chiều (trong thời gian giữ số).
+ Thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước đã đổi số/làm lại số/khôi phục số trước thời gian khuyến mãi.
+ Thuê bao Fast Connect và thuê bao đang được hưởng khuyến mãi từ các chương trình nạp thẻ khi hòa mạng mới không được tham gia chương trình lần này.

Nội dung khuyến mãi thẻ nạp Mobifone ngày 1/1/2017:

Trong thời gian diễn ra chương trình, thuê bao nạp thẻ sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Số tiền này được cộng vào ngay khi khách hàng nạp thẻ thành công cho dế yêu và không giới hạn thời gian sử dụng.
Theo đó, 25% giá trị thẻ nạp sẽ được cộng vào tài khoản khuyến mãi dùng để gọi thoại và nhắn tin nội mạng. 25% giá trị còn lại sẽ được cộng vào tài khoản khuyến mãi dùng để gọi thoại và nhắn tin liên mạng trong nước.
Ngoài ra, các thuê bao đang hòa mạng gói MobiCard còn được tặng 100% ngày sử dụng khi nạp thẻ với mệnh giá tương ứng nữa đấy. Thay vì được cộng số ngày sử dụng theo quy định thì hệ thống sẽ nhân đôi ưu đãi này cho thuê bao.
Ví dụ: Khách hàng khi nạp thẻ 50.000đ trong ngày bình thường sẽ được cộng thêm 12 ngày sử dụng. Tuy nhiên nếu nạp cùng mệnh giá này trong ngày 01/01, số ngày sử dụng được cộng thêm sẽ tăng lên 24 ngày.
Như vậy, quý khách vừa không phải lo về chi phí liên lạc, vừa không phải lo về thời hạn sử dụng của thuê bao trả trước rồi.
Lưu ý:
- Tài khoản khuyến mãi của thuê bao chỉ được dùng cho việc liên lạc thông thường (gọi thoại, nhắn tin), không được dùng để sử dụng cho các dịch vụ GTGT như cách đăng ký 3g mobi, đăng ký nhạc chờ hoặc các dịch vụ tiện ích khác.
- Khách hàng có thể nạp thẻ nhiều lần trong ngày khuyến mãi và nạp mức bao nhiêu tùy thích vì Mobifone không giới hạn số lần nạp thẻ cũng như không phân biệt mệnh giá nạp vào.
- Các hình thức nạp bằng mã thẻ cào, nạp online… đều được chấp nhận. Đặc biệt, nếu khách hàng nạp trực tuyến bằng thẻ ngân hàng thông qua website mobifone.vn còn được hưởng chiết khấu 3% số tiền nạp vào tài khoản ngân hàng.
Hãy chuẩn bị cho dế yêu một nguồn năng lượng thật dồi dào trong những ngày đầu năm nhé quý khách. Thongtin4g chúc quý khách tham gia khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 1/1/2017 thành công và đón năm mới với thật nhiều niềm vui.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét