Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Khuyến mãi Mobifone tặng 50% thẻ nạp ngày 28/12/2016

Mobifone đang tổ chức chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 28/12, tặng lên đến 50% giá trị thẻ nạp dành các khách hàng trả trước nằm trong danh sách và được áp dụng trên phạm vi cả nước. Đây là chương trình khuyến mãi định kỳ Mobifone nhằm hỗ trợ cho những người sử dụng bổ sung nhiều tài khoản để thỏa mái sử dụng các dịch vụ tiện ích mà nhà mạng cung cấp.


Chi tiết khuyến mãi Mobifone tặng 50% thẻ nạp ngày 28/12/2016

- Thời gian nạp thẻ để hưởng khuyến mãi: Duy nhất 01 ngày 28/12/2016.
- Phạm vi áp dụng: Cả nước.
- Đối tượng tham gia: Các thuê bao trả trước nhận được tin nhắn từ chương trình, có mức tiêu dùng đạt được mức mà nhà mạng quy định.
Theo đó, mỗi thuê bao được lựa chọn nằm trong danh sách Mobifone khuyến mãi sẽ nhận được tin nhắn từ tổng đài Mobifone thông báo về chương trình nạp thẻ, trong tin nhắn sẽ có điều kiện tiêu dùng đính kèm.
Nếu thuê bao nào có mức chi tiêu từ mức quy định của nhà mạng trở lên sẽ được hưởng khuyến mãi Mobi nếu nạp thẻ trong ngày 28/12, thời gian quy định để các thuê bao trả trước tích lũy cước tiêu dùng sẽ là từ ngày 20/12 – 26/12/2016.

Nội dung Mobifone khuyến mãi ngày 28/12/2016:
Chỉ cần thỏa mãn được những yêu cầu trên, khách hàng sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi của thuê bao, sử dụng không giới hạn (tức có cùng chu kỳ với tài khoản chính). 
Ưu đãi này sẽ được cộng 25% vào tài khoản dùng để gọi và nhắn tin nội mạng, 25% giá trị còn lại được cộng vào tài khoản dùng để gọi và nhắn tin đến tất cả các mạng di động khác trong nước.
Tuy nhiên, vì đây là chương trình khuyến mãi đặc biệt dịp cuối năm, chỉ dành cho các khách hàng may mắn, do vậy nên Mobifone chỉ áp dụng 1 thẻ nạp duy nhất trong ngày là được hưởng khuyến mãi thôi nhé. Bất kỳ mệnh giá nào cũng được, chỉ cần nạp lần đầu tiên trong ngày thì sẽ được tặng ưu đãi theo quy định của chương trình.
Để tiêu dùng cước nhanh chóng và đạt mức điều kiện mà chương trình đề ra, khách hàng ngoài gọi thoại, nhắn tin còn có thể tham gia đăng ký 3G cho Mobifone cho dế yêu của mình hoặc đăng ký các dịch vụ GTGT khác như nhạc chuông chờ Funring, thông báo cuộc gọi nhớ MCA, chặn cuộc gọi Call Barring… nhé, vừa đạt được mục đích sử dụng mà lại vừa hữu ích nữa.
Thongtin4g chúc quý khách may mắn và nhanh chóng đạt mức tiêu dùng của nhà mạng để có được những ưu đãi hấp dẫn khi tham gia chương trình khuyến mãi mùa cuối năm này nhé. Thông tin thêm về chương trình, quý khách vui lòng gọi đến số tổng đài Mobifone 9090 để được cập nhật thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét