Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

VNPT Vinaphone khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 12/4/2017

Chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 12/4/2017 là khuyến mãi ngày vàng dành cho thuê bao trả trước, với ưu đãi cộng lên đến 50% giá trị thẻ nạp. Khuyến mãi lần này được triển khai trên phạm vi cả nước vì vậy mọi người hãy nhân cơ hội này để bổ sung thật nhiều năng lượng cho thuê bao của mình nhé. Cùng thongtin4g xem chi tiết khuyến mãi cục bộ Vinaphone ngày 12/4 dưới đây nhé.


Vinaphone khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp ngày 12/04/2017

- Thời gian triển khai: Nội trong vòng 24h, ngày 12/04/2017.
- Đối tượng áp dụng khuyến mãi:
+ Thuê bao Vinaphone hòa mạng trả trước đang hoạt động 02 chiều, bị khóa 01 chiều và cả khóa 02 chiều trong thời gian chờ nạp thẻ kích hoạt.
+ Thuê bao hòa mạng trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước khôi phục lại số và thuê bao trả trước tiến hành đối số trước – trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi.
+ Thuê bao ezCom trả trước.
- Quy định nạp thẻ hưởng ưu đãi: Mọi hình thức nạp tiền, nạp thẻ Vinaphone hiện hành đều sẽ được tính khuyến mãi từ Vina.
- Phạm vi chương trình: Trên toàn quốc.

Nội dung khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 12/4:
Thực hiện nạp thẻ thành công trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng sẽ được hưởng thêm vào tài khoản khuyến mãi 50% giá trị. Trong đó: 25% tiền tặng thêm cộng vào TK KM (dùng liên lạc liên mạng) và 25% tiền tặng thêm cộng vào TK KM2 (dùng liên lạc nội mạng).
Đối với những khách hàng nạp thẻ là thuê bao trả trước gói cước VinaCard và Vina365, hệ thống sẽ nhân đôi giá trị ngày sử dụng dựa trên mệnh giá nạp.
Chương trình áp dụng khuyến mãi cho tất cả các lần nạp thẻ thành công trong ngày 12/04 và không phân biệt mệnh giá. Tận dụng điểm này, khách hàng có thể thoải mái rinh về cho mình một tài khoản kếch xù mà không cần tiêu tốn quá nhiều chi phí.

Những điểm cần lưu ý khi tham gia nạp thẻ Vinaphone trong ngày Vàng 12/4:
Tiền khuyến mãi sẽ được cộng ngay sau khi nạp thẻ, vì vậy, nếu kiếm tra tài khoản thông qua cú pháp: *101# mà vẫn chưa thấy, khách hàng nên gọi ngay 9191 (200đ/phút) để được tổng đài Vinaphone hỗ trợ.
Số tiền 50% tặng thêm từ việc nạp thẻ chỉ áp dụng dùng trong việc liên lạc (thoại + sms), vì vậy nếu cần truy cập mạng tốc độ cao trên điện thoại mà không muốn phát sinh chi phí vượt tầm kiểm soát, khách hàng nên tham gia đăng ký các gói 3g của vinaphone hoặc gói 4G để sử dụng.

Cảm ơn đã dành thời gian theo dõi bài viết, chúc quý khách hàng nạp thẻ Vinaphone khuyến mãi trong ngày 12/4 thành công và có một ngày vui ngập tràn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét