Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Khuyến mãi Vinaphone tặng 50% thẻ nạp ngày 28/4/2017

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 28/4 với ưu đãi tặng 50% thẻ nạp được áp dụng cho tất cả những khách hàng trả trước. Đây là chương trình khuyến mãi ngày vàng Vinaphone được triển khai trên phạm vi cả nước. Vì vậy các bạn nên tận dụng khuyến mãi lần này để bổ sung thật nhiều năng lượng cho dế yêu của mình nhé.


Vinaphone khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp ngày 28/4/2017

- Phạm vi triển khai: Cả nước
- Thời gian nạp thẻ khuyến mãi: Duy nhất trong ngày 28/04/2017
- Thuê bao tham gia:
Dành cho tất cả các thuê bao trả trước đang hoạt động, chặn 1 chiều, sim trả sau mới chuyển sang trả trước, sim trả trước mới làm lại đều được nạp thẻ nhận ưu đãi.
Khuyến mãi nạp thẻ lần này không áp dụng thuê bao ezCom (sử dụng sim Ezcom – sim data)
- Hình thức nạp thẻ: Các thuê bao có thể chọn bất cứ hình thức nào phù hợp với điều kiện của mình như: nạp thẻ cào giấy, nạp trực tuyến, nạp trực tiếp tại cửa hàng Vinaphone.
Nội dung khuyến mãi Vinaphone ngày 28/4:
Tham gia nạp thẻ đúng vào thời điểm khuyến mãi khách hàng sẽ được tăng thêm 50% số tiền mệnh giá thẻ vừa mới nạp. Số tiền khuyến mãi này sẽ được cộng bổ sung vào tài khoản khuyến mãi. Cụ thể như sau:
- Cộng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM dùng để gọi thoại sms liên mạng trong nước và 25% còn lại sẽ còn hết vào tài khoản KM1 dùng liên lạc nội mạng và điện thoại cố định VNPT.
- Các thuê bao VinaCard và Vina365 ngoài nhận ưu đãi nạp thẻ còn được cộng 100% số ngày sử dụng của mệnh giá thẻ nap, nếu khách hàng nạp mệnh giá càng cao số ngày sử dụng sẽ tăng rất nhiều.
Sau khi tham gia chương trình Vina khuyến mãi và nhận về một tài khoản dồi dào, khách hàng đừng quên dang ki 4G Vina ngay để thả ga lướt mạng, cập nhật thông tin, giải trí, đăng Facebook… trong những ngày lễ sắp tới nhé.
Chúc quý khách hàng tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày vàng 28/4 thành công và có những ngày lễ trọn vẹn bên gia đình và người thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét