Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Hướng dẫn hủy gói BXTRA của Vinaphone

Gói BXTRA là gói cước khuyến mãi rất hấp dẫn với ưu đãi 250 phút, 250sms nội mạng và sử dụng gói cước Big70 miễn phí. Tuy nhiên, khi không còn có nhu cầu sử dụng nữa thì hủy gói Bxtra Vinaphone để tránh bị trừ 70k mỗi tháng. Bài viết dưới đây thongtin4g sẽ hướng dẫn cách hủy gói BXTRA Vinaphone nhanh nhất.


Cách hủy gói cước BXTRA Vinaphone

Để hủy gói BXTRA Vinaphone, khách hàng hãy thực hiện qua 02 bước hướng dẫn chi tiết sau:
- Gửi tin nhắn yêu cầu hủy, soạn: HUY BXTRA gửi 900.
- Khi nhận được yêu cầu xác nhận hủy từ hệ thống, thuê bao vui lòng soạn tiếp tin nhắn: HUY BXTRA Y gửi 900 để hoàn tất thao tác.
Cước phí tin nhắn hủy qua đầu số 900 được miễn phí hoàn toàn. Khách hàng cần đợi cho đến khi nhận được phản hồi xác nhận từ hệ thống để yên tâm mình đã hủy thành công gói cước.
Những khi cần dùng lại gói BXTRA Vinaphone, khách hàng chỉ cần đảm bảo thuê bao đủ 70.000đ trong tài khoản chính, sau đó thực hiện đăng ký theo cú pháp sau:
Soạn tin nhắn: BXTRA gửi 900.
Đừng quên khởi động lại điện thoại sau khi đăng ký gói cước rồi hãy sử dụng nhé! Trường hợp chỉ có nhu cầu dùng mạng mà không liên lạc nhiều, khách hàng nên đăng ký các gói 3G trọn gói của Vinaphone để sử dụng.

Lưu ý trước khi hủy gói BXTRA Vinaphone
Gói cước khuyến mãi BXTRA mang đến cho khách hàng Vinaphone combo ưu đãi 3 trong 1 bao gồm: 250 phút gơi nội mạng Vinaphone / VPNT toàn quốc (bao gồm di động Vinaphone và cố định VNPT/Gphone), 250 sms nhắn tin nội mạng miễn phí và 1.6GB data tốc độ cao từ gói 3G BIG70. Vì vậy, khách hàng cần sử dụng hết những tài nguyên này trước khi hủy gói để tránh lãng phí đáng tiếc.
Để kiểm tra những ưu đãi hiện còn trên gói BXTRA Vinaphone, khách hàng vui lòng soạn: TRACUU BXTRA gửi 900.
Khách hàng chỉ nên hủy gói BXTRA trên thuê bao Vinaphone chỉ cảm thấy nhu cầu liên lạc nội mạng và sử dụng 3G trên di động của mình đã giảm hẳn. Bởi giá cước gọi, nhắn tin và truy cập data 3G thông thường khá cao.
Nhu cầu lướt web trên điện thoại của người dùng là khá nhiều, vì vậy để không phát sinh phí hoặc bị ngắt kết nối đột ngột vì truy cập những ứng dụng ngốn nhiều tài nguyên, tham gia đăng ký 3G Vina không giới hạn dung lượng sẽ là sự thay thế hoàn hảo nhất. Chúc quý khách hàng hủy gói cước BXTRA Vinaphone  thành công và có một ngày vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét