Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Cách đăng ký gói cước M90 Mobifone

Gói M90 là gói cước 3G mới được nhà mạng Mobifone triển khai. Khách hàng tham gia thực hiện đăng ký gói M90 Mobifone thành công, sẽ nhận được dung lượng lên đến 2,1GB data tốc độ tối đa, được dùng trong 30 ngày, chỉ với giá cước là 90.000đ. Khi sử dụng hết lưu lượng tặng kèm thì bạn sẽ cần mua thêm 3G để tiếp tục truy cập internet 3G. Dưới đây thongtin4g sẽ hướng dẫn cách đăng ký gói 3g M90 Mobifone mới nhất nhé.

Hướng dẫn đăng ký gói cước M90 Mobifone

Gói M90 được đưa vào sử dụng từ ngày 10/05/2016 và được Mobifone triển khai rộng rãi trên toàn quốc. Mặc dù M90 không phải là gói cước 3G Mobifone trọn gói, tuy nhiên ưu đãi mà gói cước mang lại sẽ khiến bạn hài lòng. Và đặc biệt thuê bao cũng không sợ bị trừ cước phát sinh sau khi hết dung lượng, bởi hệ thống sẽ tự động ngắt, tránh tình trạng trừ tiền cho thuê bao. Cụ thể, gói cước M90 có những ưu đãi sau đây:
– Cước phí đăng ký: Chỉ 90.000đ/tháng.
– Ưu đãi data: 2,1GB tốc độ cao.
– Tự động ngừng truy cập khi hết dung lượng, không sợ phát sinh cước.
Cú pháp đăng ký gói M90 của Mobifone:
– Để đăng ký gói M90, quý khách chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau đây: DKV M90 gửi đến 9084.
– Sau khi đăng ký gói M90 Mobifone thành công, quý khách hãy đợi một lúc để hệ thống cập nhật dữ liệu mới, sau đó soạn tin theo mẫu KT DATA gửi 999 để xem dung lượng của gói 3G Mobi đã được cộng vào chưa nhé. Trong quá trình sử dụng gói M90, đây cũng là cú pháp cần thiết để kiểm tra mức độ sử dụng của thuê bao, giúp khách hàng có những điều chỉnh sao cho sử dụng gói cước trọn vẹn nhất.
– Đặc biệt, thuê bao đăng ký gói M90 còn được ưu đãi đăng ký mua thêm dung lượng tốc độ cao khi dùng hết data của gói M90 để có thể tiếp tục truy cập 3G đến hết chu kỳ. 
Chúc quý khách hàng đăng ký gói M90 Mobifone và có những trải nghiệm thật tuyệt vời khi tham gia sử dụng dịch vụ của Mobifone nhé. Liên hệ tổng đài Mobifone để được tư vấn thêm thông tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét