Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Cách hủy gói cước B30 Vinaphone

Thuê bao tham gia đăng ký gói B30 thành công sẽ nhận được khuyến mãi: 100 phút gọi thoại nội mạng, 100 sms, 300MB data, giúp thỏa mái sử dụng mà vẫn tiết kiệm chi phí phát sinh mỗi tháng. Nhưng, sau một thời gian đăng ký sử dụng, khách hàng muốn hủy gói B30 Vinaphone để tiết kiệm chi phí. Bài viết sau đây thongtin4g sẽ hướng dẫn cách hủy gói cước gói cước B30 Vinaphone đơn giản nhất nhé.

Hướng dẫn hủy gói cước B30 của Vinaphone

Với việc được hệ thống tự động gia hạn sau mỗi chu kỳ, chính vì thế, khi không muốn tiếp tục sử dụng gói cước này nữa, khách hàng hãy tiến hành hủy để tránh lãng phí cho thuê cao của mình. Cách hủy gói cước B30 khá đơn giản, khách hàng chỉ cần thực hiện duy nhất một cú pháp sau đây, soạn tin nhắn: HUY B30 gửi 900.
Sau khi gửi tin nhắn yêu cầu, hệ thống sẽ tiếp nhận và thực hiện hủy gói cước gọi nội mạng Vinaphone trên thuê bao. Chính vì thế, khách hàng sẽ có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải lo lắng bị trừ cước mỗi tháng nữa.

Lưu ý khi hủy gói B30 Vinaphone:

– Ưu đãi của gói B30 Vinaphone là khá nhiều, chính vì thế, khách hàng chỉ nên thực hiện hủy gói khi đã dùng hết ưu đãi hoặc sắp hết thời hạn sử dụng để tránh lãng phí, cũng như tận dụng tối đa lợi ích mà gói cước này mang lại.
– Để kiểm tra ưu đãi còn  của gói, thuê bao vui lòng soạn: TRACUU B30 gửi 900.
– Sau khi thực hiện hủy thành công, toàn bộ số phút gọi, tin nhắn, dung lượng miễn phí còn lại nếu chưa sử dụng hết sẽ bị mất hoàn toàn.
Nên lựa chọn dịch vụ gì sau khi đã hủy gói cước B30 Vinaphone:
Sau khi đã hủy gói cước B30, bất cứ khi nào cần cập nhật tin tức, giải trí hay khám phá những tiện ích hữu dụng trên di động, khách hàng nên đăng ký sử dụng các gói 3G Vinaphone cho thuê bao của mình.
Theo đó, thực hiện đăng ký dịch vụ 3G của Vinaphone trọn gói sẽ là một sự lựa chọn khá hữu ích mang lại những trải nghiệm mạng trọn vẹn cùng ưu đãi dung lượng khá lớn cho người dùng. 
Chúc quý khách hàng hủy gói cước B30 Vinaphone thành công và có một ngày thật nhiều niềm vui.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét