Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Hướng dẫn cài đặt điểm truy cập APN Vinaphone

Với công nghệ phát triển thì việc sử dụng mạng internet 3G không còn lạ nữa. Nhưng, để dùng mạng internet trên các thiết bị thì các bạn cần cài đặt 3G và cấu hình điểm truy cập APN Vinaphone. Để giúp cho việc cài đặt GPRS Vinaphone được đơn giản và dễ dùng nên VNPT đã đưa cách cài đặt đơn giản nhất. Dưới đây là hướng dẫn cách cài đặt điểm truy cập APN Vinaphone đơn giản nhất.

Chi tiết cài đặt điểm truy cập APN Vinaphone

Trước tiên, bạn phải thực hiện đăng ký 3G Vina hoặc 4G LTE cho thuê bao của mình. Sau đó mở điện thoại và làm theo các hướng dẫn sau:
– Tại giao diện màn hình chính, chọn Setting (cài đặt).

– Tiếp theo, chọn Data Network (hoặc Dữ liệu di động) => Mobile Networks (mạng di động) => Access Point Name (Tên điểm truy cập).

– Vào Tag Menu chọn mục New APN.

– Phần Name (Tên), bạn có thể điền tùy ý. Còn phần cấu hình cài đặt APN Vinaphone, Username và Password bạn vui lòng điền chính xác như sau:
+ ANP: m3-world.
+ Username: mms.
+ Password: mms.
Sau khi thực hiện xong tất cả các bước trên, bạn lưu lại APN đã cài, sau đó vào Cài đặt => Bật “Kết nối dữ liệu” là đã có thể thỏa mái sử dụng dịch vụ mạng 3g vinaphone rồi nhé. Chúc các bạn thực hiện cài đặt cấu hình APN Vinaphone thành công và có một ngày nhiều niềm vui.
Tham khảo thêm: Cách đăng ký các gói 3G Vinaphone không giới hạn ưu đãi như: đăng ký gói Max, Max100, Max200, Max300. Thongtin4g chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét