Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2020

Thong tin chi tiet ve goi cuoc 3G Viettel chu ky 3 ngay

Với cước phí chỉ là 15.000 đồng, khách hàng đăng ký gói cước 3G Viettel chu kỳ 3 ngày thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data lên đến 3GB sử dụng trong 1 tháng. Chi tiết về gói cước 3G Viettel chu kỳ 3 ngày này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thong tin chi tiet ve goi cuoc 3G Viettel chu ky 3 ngay

Thông tin về gói 3G Viettel chu kỳ 3 ngày: 


- Đối tượng áp dụng: Gói cước áp dụng cho những toàn bộ thuê bao di động trả trước và trả sau có nhu cầu đăng ký.

- Phạm vi áp dụng: Trên cả nước.

- Giá cước đăng ký: 15.000đ/lần đăng ký.

- Thời hạn sử dụng: 3 ngày tính từ ngày đăng ký thành công. Gói cước tự động gia hạn khi hết chu kỳ 3 ngày.

Hướng dẫn đăng ký gói cước ST15K Viettel dùng 3 ngày:


Quý khách muốn đăng ký gói cước 3G Viettel 3 ngày  thì có thể  thực hiện theo cú pháp hỗ trợ dưới đây của nhà mạng:

ST15K 0987912184 gửi 9123

Sau khi đăng ký 3G Viettel thành công, quý khách có thể thực hiện thao tác khởi động lại máy để hệ thống cập nhật dữ liệu và bật kết nối mạng để sử dụng data ưu đãi từ gói cước. Ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký thành công như sau:

-  Miễn phí 3GB lưu lượng data trong chu kỳ dùng 3 ngày. Hệ thống thực hiện cộng 1 ngày 1GB data và liên tục trong 3 ngày để quý khách thuận tiện sử dụng.

Xem thêm về Gọi nội mạng Viettel tại đường link: https://dangky4g5g.com/cac-goi-khuyen-mai-goi-va-nhan-tin-noi-mang-viettel/

Một vài lưu ý khi sử dụng gói cước 3G Viettel 3 ngày: 


– Khi sử dụng gói 3G Viettel 3 ngày ST15K, nếu như dùng độc lập thì hệ thống sẽ trừ trực tiếp ưu đãi của gói. Nếu thuê bao dùng cùng các gói data khác, hệ thống cũng sẽ trừ lưu lượng trực tiếp của gói ST15K rồi mới trừ đến lưu lượng của các gói cước khác.

– Dùng hết ưu đãi của mỗi ngày, hệ thống sẽ ngắt kết nối cho đến khi ưu đãi của ngày mới được cộng. Quý khách có thể tra cứu lưu lượng gói khi có nhu cầu thông qua cú pháp: KTTK gửi 191.

– Gói cước có tính năng gia hạn khi kết thúc chu kỳ, các thuê bao có nhu cầu sử dụng tiếp chỉ cần thỏa mãn điều kiện về cước phí tham gia gói là sẽ được gia hạn thành công.

– Nếu muốn hủy gói cước để thay thế một gói 3G có chu kỳ dài hơn khi nhu cầu của bạn thay đổi, hãy chủ động hủy gói cước với cú pháp: HUY ST15K gửi 191.

– Thuê bao lưu ý, sau khi thực hiện lệnh hủy gói, thì toàn bộ ưu đãi data còn lại của gói cước sẽ bị hủy theo. Vậy nên, quý khách nên lựa thời gian hủy gói nên gần với thời gian kết thúc chu kỳ để tránh lãng phí nguồn ưu đãi data.

Nguồn bài viết: https://dangky4g5g.com/cach-dang-ky-3g-viettel-3-ngay/

Hi vọng rằng với các thông tin chia sẻ trên đây, quý khách đã có thể chủ động đăng ký 3G Viettel 3 ngày mỗi khi có nhu cầu và hài lòng với những gì mà gói cước mang lại. Trân trọng cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét