Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

Hướng dẫn đăng ký gói DT45 của Viettel

Khách hàng đăng ký gói cước DT45 Viettel thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi 450.000 đồng cộng vào tài khoản khuyến mãi và chỉ tiêu tốn cước phí là 45.000 đồng trong tài khoản chính. Với ưu đãi hấp dẫn này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói cước DT45 Viettel.

Chi tiết về gói cước DT45 Viettel này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thông tin chi tiết về gói cước DT45 mạng Viettel:

Gói DT45 Viettel sẽ mang đến cho quý khách một số tiền khuyến mãi “khủng” để phục vụ cho mục đích liên lạc, quý khách sẽ có thể thoải mái gọi điện cho người thân, bạn bè mà không phải lo lắng tài khoản hết tiền. Bằng cách đăng ký gói DT45 mạng Viettel sử dụng, quý khách sẽ có thể tận hưởng trọn vẹn những tiện ích liên lạc mỗi ngày với mức chi phí tiết kiệm nhất. Cùng theo dõi chi tiết về gói DT45 Viettel dưới đây và đăng ký ngay cho thuê bao của mình nhé.
Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
Đối tượng đăng ký: Thuê bao di động Viettel trả trước nhận được tin nhắn từ tổng đài Viettel.
Cước phí đăng ký gói DT45 Viettel: 45.000đ/lần.
Hạn dùng: 30 ngày – Tính từ thời điểm đăng ký thành công.
Ưu đãi: Đổi ngay 450.000 đồng vào tài khoản khuyến mãi gọi nội mạng.
Cách đăng ký gói DT45 mạng Viettel
Liên lạc tẹt ga với gói cước đổi tiền siêu hấp dẫn DT45 mạng Viettel

Cách đăng ký gói cước DT45 mạng Viettel:

Thuê bao thuộc danh sách muốn đăng ký gói DT45 Viettel chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn sau đây:
DT45 gửi 109
Thao tác thành công quý khách đã có thể đổi 45.000 đồng từ tài khoản chính thành 450.000 đồng vào tài khoản khuyến mãi để phục vụ cho mục đích gọi nội mạng của mình suốt 30 ngày. Khi nhu cầu liên lạc nội mạng tăng cao bạn có thể đăng ký ngay gói DT45 siêu ưu đãi này của Viettel để tiết kiệm tối đa chi phí trong quá trình sử dụng di động của mình.
Xem thêm về 4G viettel tại đường link https://dangky4g5g.com/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-viettel/

Một số lưu ý khi sử dụng gói DT45 Viettel:

+ Ưu đãi tiền đổi từ 45.000 đồng trong tài khoản chính sẽ được cộng vào tài khoản khuyến mãi, do đó, quý khách chỉ cần thao tác bấm *102#OK là có thể kiểm tra được số dư tài khoản.
+ Tài khoản nhận được chỉ có giá trị sử dụng cho việc gọi đến các số thuê bao nội mạng Viettel. Không có giá trị sử dụng cho nhắn tin, gọi ngoại mạng hay đăng ký 3G Viettel/4G Viettel cũng như các dịch vụ GTGT.
+ Gói cước không được hỗ trợ tính năng tự động gia hạn nên nếu có nhu cầu tiếp tục sử dụng vào chu kỳ tiếp theo, quý khách cần thực hiện đăng ký lại.
+ Gói DT45 Viettel không có ưu đãi data tốc độ cao nên nếu thường xuyên truy cập internet quý khách có thể đăng ký thêm gói cước 3G hoặc 4G Viettel giá rẻ, ưu đãi khủng để sử dụng tiết kiệm hơn.
Chúc quý khách đăng ký thành công gói DT45 mạng Viettel và có những phút giây liên lạc chuyện trò thoải mái, vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét