Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2019

Khuyến mãi tặng quà sinh nhật cho khách hàng trong tháng 4 của Mobifone

Trong tháng 4/2019 này nhà mạng Mobifone triển khai khuyến mãi tặng quà cho khách hàng có sinh nhật với giá trị lên đến 300.000 đồng. Đây là ưu đãi thường niên mà nhà mạng triển khai cho khách hàng của mình.

Vậy nếu có quan tâm về thông tin chi tiết Mobifone tặng quà sinh nhật cho khách hàng sinh tháng 4 khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của thongtin4g nhé.

Mobifone khuyến mãi tặng quà sinh nhật khách hàng trong tháng 4/2019


Khuyến mãi tặng quà sinh nhật tháng 4 của Mobifone rất thiết thực cho các thuê bao với giá trị quà tặng lên đến 300,000đ. Với món quà từ Mobifone quý khách hàng sẽ có thể tiết kiệm được đáng kể chi phí tiêu dùng trong tháng, thỏa sức gọi thoại, nhắn tin hay truy cập mạng 4G của Mobifone.

– Đối tượng áp dụng: Thuê bao Mobifone trả sau có ngày sinh nhật trong tháng 4/2019.

– Thời gian triển khai: Chương trình sẽ được áp dụng từ ngày 1/4/2019 đến hết ngày 30/4/2019.

– Phạm vi áp dụng: Chương trình tặng quà sinh nhật được áp dụng triển khai tại KV1 và KV3 Mobifone.

Nội dung quà tặng từ nhà mạng Mobifone: 


Nhà mạng sẽ tặng quà  qua hình thức tặng cước thuê bao, theo đó với mỗi đối tượng, nhà mạng sẽ áp dụng mức quà tặng cước với giá trị khác nhau. Cụ thể quà tặng đối với từng đối tượng khách hàng như sau:

– Thuê bao có mức cước tiêu dùng hằng tháng dưới 300,000đ sẽ được tặng cước  giá trị 100,000đ

– Thuê bao có mức cước tiêu dùng hằng tháng lớn hơn hoặc bằng 300.0000đ sẽ được tặng cước giá trị 200,000đ

– Thuê bao có mức cước tiêu dùng hằng tháng từ 500,000đ trở lên sẽ được tặng cước trị giá đến 300,000đ.

Trong ngày sinh nhật của mình quý khách sẽ nhận được tin nhắn chúc mừng từ Mobifone kèm theo đó là, thông báo giá trị quà tặng mừng sinh nhật tương ứng.

Hướng dẫn nhận quà sinh nhật từ Mobifone:


Qúy khách hàng sẽ không cần phải thực hiện bất cứ một thao tác nào để nhận quà từ Mobifone. Vào cuối tháng có ngày sinh nhật hệ thống sẽ trừ giá trị quà tặng vào hóa đơn thanh toán. Gía trị cước áp dụng cho tất cả các hoạt động giao dịch như gọi thoại, nhắn tin hay đăng ký các gói 3G Mobifone, gói 4G Mobifone và các dịch vụ di động khác của nhà mạng.

Chương trình khuyến mãi tặng quà sinh nhật tháng 4.2019 với giá trị đến 300,000đ từ Mobifone chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách những niềm vui bất ngờ. Với ưu đãi thiết thực là trừ thẳng vào cước tiêu dùng trong tháng, quý khách sẽ có thêm thật nhiều phút thoại, tin nhắn hay có thể đăng ký các gói data Mobifone để lướt web tẹt ga.

Xem thêm về dang ki 4G Mobi tại đường link https://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-mobifone.html

Chúc quý khách đón ngày sinh nhật trong tháng 4/2019 với thật nhiều niềm vui và hài lòng với quà tặng là cước sử dụng từ Mobifone. Mọi thắc mắc về chương trình khuyến mãi tặng quà sinh nhật tháng 4 mạng Mobifone quý khách hãy kết nối đến tổng đài 9090 để được hỗ trợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét