Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Viettel khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp đến ngày 31-7-2017

Với mong muốn giúp mọi người có thêm nhiều tài khoản để sử dụng nên tập đoàn quân đội đã triển khai khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp Viettel đến ngày 31/7 cho những khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước nhận được tin nhắn mời tham gia khuyến mãi. Mọi người có thể tham khảo chi tiết khuyến mãi Viettel ngày 31/7 để nắm rõ thông tin nhé.


Khuyến mãi Viettel cộng 50% thẻ nạp đến ngày 31/7

- Thời gian triển khai khuyến mãi: Từ nay đến hết ngày 31/7/2017.
- Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
- Đối tượng tham gia: Áp dụng cho các thuê bao di động Viettel trả trước nhận được tin nhắn thông báo khuyến mãi từ tổng đài Viettel.
- Điều kiện khuyến mãi: khách hàng phải đảm bảo tài khoản gốc còn lại không lớn hơn 2.000 đồng.
- Quy định nạp thẻ nhận ưu đãi: Tất cả các hình thức nạp thẻ hiện hành bao gồm: Nạp thẻ vật lý, nạp tiền trực tuyến, nạp tại cửa hàng Viettel.

Nội dung khuyến mãi nạp thẻ Viettel đến ngày 31/7:
Khách hàng nhận được tin nhắn khi tham gia nạp thẻ vào thời gian Viettel khuyến mãi sẽ được hưởng những ưu đãi sau:
+ Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi có hạn dùng theo tài khoản chính và khách hàng có thể sử dụng tài khoản này cho phục vụ cho nhu cầu liên lạc nội mạng và ngoại mạng của mình.
+ Khuyến mãi không giới hạn số lần nạp thẻ và mệnh giá cao thấp trong ngày nên khách hàng hoàn toàn có thể thoải mái nâng cao tài khoản đến mức vừa ý.
Với ưu đãi tuyệt vời này, khách hàng nạp thẻ sẽ nhanh chóng sở hữu được một tài khoản “rủng rỉnh” để an tâm liên lạc, đăng ký các dịch vụ của Viettel trong thời gian tới.
Đặc biệt, khi sử dụng di động nhưng chưa đăng ký trọn gói 3G Viettel/4G Viettel để trải nghiệm thì thật đáng tiếc, bởi lẽ hiện nay các gói cước 3G hay 4G của nhà mạng đều tích hợp ưu đãi data rất hấp dẫn, hơn nữa cước phí lại vô cùng dễ chịu.
Các gói cước data sẽ giúp người dùng được thoải mái truy cập internet tốc độ cao để đảm bảo cho các nhu cầu thiết yếu của mình trong công việc và giải trí mà không còn đau đầu về vấn đề chi phí.
Chương trình khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp Viettel từ nay đến ngày 31/7/2017 sẻ là cơ hội để mọi người bổ sung tài khoản cho thuê bao của mình để có chi ph1i sử dụng các dịch vụ mà mình muốn. Thongtin4g chúc quý khách có quá trình sử dụng di động vui vẻ và thoải mái sau khuyến mãi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét