Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Ưu đãi gói cước 4G Speed299 của Vinaphone

Gói Speed299 Vinaphone là gói cước 4G đang được nhà mạng thử nghiệm ở một số khu vực đã phủ sóng 4G. Nếu nhu cầu sử dụng mạng internet của bạn cao thì Speed299 là sự lựa chọn rất hợp lý. Vì gói Speed299 có ưu đãi data cao, cùng với đó là ưu đãi cả về phút gọi và tin nhắn nên sẽ giúp cho mọi người tiết kiệm được khá nhiều chi phí khi đăng ký sử dụng. Bài viết này, thongtin4g sẽ thông tin ưu đãi và hướng cách đăng ký gói Speed299 của Vinaphone nhé.


Cách đăng ký gói cước Speed299 Vinaphone

Đối tượng đăng ký: Thuê bao trả trước, trả sau mạng Vinaphone đang hoạt động hai chiều và đang không sử dụng các gói 3G Vinaphone (TB trả trước) hoặc các gói khuyến mãi (TB trả sau).
Qúy khách khi muốn đăng ký gói SPEED299 Vinaphone chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp tin nhắn như sau:
Soạn DK SPEED299 gửi 888.
Sau khi gửi SMS thuê bao hãy chờ đợi trong giây lát để hệ thống phản hồi việc đăng ký của thuê bao có thành công hay không. Nếu đã nhận được thông báo đăng ký gói cước thành công, thuê bao chỉ cần tắt máy , khởi động lại sau đó bật 4G, 4GLTE trên máy lên là có thể bắt đầu sử dụng mạng 4G Vinaphone.
Cước đăng ký: 299,000đ.
Chu kỳ sử dụng: 30 ngày tính từ thời điểm đăng kí 4G Vina thành công hết chu kỳ gói cước tự động gia hạn, quý khách nếu không còn nhu cầu sử dụng nữa có thể hủy gói  Vinaphone 4G với cú pháp: HUY SPEED299 gửi 888.

Ưu đãi nhận được từ gói cước 4G SPEED299 Vinaphone:
Gói cước sẽ mang lại cho các thuê bao ưu đãi siêu hấp dẫn khi đăng ký thành công, cụ thể như sau:
- Tặng 10GB data lưu lượng 4G siêu tốc độ giúp các thuê bao thoải mái lướt web cả tháng không cần phải lo lắng phí phát sinh
- Tặng 30 phút thoại nội mạng và 30 tin nhắn nội mạng, giúp chi sẻ một phần chi phí gọi thoại, sms mỗi tháng.

Hướng dẫn mua thêm data cho gói 4G SPEED299 Vinaphone:
Với ưu đãi data từ gói SPEED299 Vinaphone,  khi sử dụng hết hệ thống sẽ tự ngắt truy cập, quý khách cần mua thêm lưu lượng 4G Vina thì mới có thể sử dụng tiếp.
Vì vậy để kiểm soát lưu lượng data và có cách sử dụng hợp lý nhất, quý khách nên thường xuyên kiểm tra lưu lượng data Vina 4G còn lại của gói cước bằng cách soạn tin: DATA gửi 888.
Với những thông tin cụ thể trên,, quý khách hàng Vinaphone có nhu cầu sử dụng mạng 4G có thể hoàn toàn an tâm đăng ký gói SPEED 299 của Vinaphone để chủ động sử dụng cũng như quản lý ưu đãi gói cước này mang lại. Chúc quý khách có những phút giây giải trí và làm việc thật hiệu quả khi đồng hành cùng gói cước SPEED299 của Vinaphone.
Tham khảo: Cách kích hoạt 4G Vinaphone sau khi đổi sim.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét