Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Vinaphone khuyến mãi tặng 50% giá trị ngày 6/2/2017

Nhà mạng VNPT đang triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 6/2/2017, với ưu đãi tặng lên đến 50% giá trị thẻ nạp áp dụng những khách hàng trả trước. Đây là chương trình khuyến mãi Vinaphone dành cho tất cả khách hàng trả trước và được áp dụng trên phạm vi cả nước, với mục đích hỗ trợ cho các khách hàng nạp nhiều tài khoản để thỏa mái sử dụng các dịch vụ mà nhà mạng cung cấp.


Chương trình khuyến mãi Vinaphone 50% thẻ nạp ngày 6-2-2017

- Thời gian khuyến mãi: Duy nhất trong ngày 06/02/2017.
- Đối tượng tham gia:
+ Thuê bao Vinaphone hòa mạng trả trước đang hoạt động 02 chiều, bị khóa 01 chiều hoặc khóa 02 chiều (trong thời gian chờ giữ số).
+ Thuê bao trả sau chuyển đổi hòa mạng sang trả trước, thuê bao trả trước khôi phục lại số, thuê bao trả trước tiến hành đổi số trước và trong thời gian diễn ra khuyến mãi.
+ Thuê bao Ezcom trả trước.
- Hình thức nạp hưởng ưu đãi: Tất cả các hình thức nạp tiền, nạp thẻ Vinaphone hiện hành.
- Phạm vi chương trình: Trên toàn quốc.

Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ trong ngày 06/02:

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi Vina, khách hàng là thuê bao trả trước Vinaphone khi tiến hành nạp tiền vào tài khoản sẽ hưởng thêm cho mình chính sách ưu đãi cụ thể như sau:
- Cộng thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Trong đó:
+ 25% giá trị tặng thêm tính vào TK KM (dùng gọi thoại + nhắn tin sms liên mạng) và 25% giá trị tặng thêm còn lại tính vào TK KM2 (dùng gọi thoại nội mạng + nhắn tin sms nội mạng VNPT toàn quốc).
+ Tiền khuyến mãi cộng ngay sau khi nạp thẻ và có thời hạn sử dụng mãi mãi.
+ Tiền khuyến mãi không được sử dụng cho việc đăng ký dịch vụ GTGT như MCA, Ringtunes, đăng ký các gói cước 3g của vinaphone,...
- Tặng ngay 100% giá trị ngày sử dụng (dựa trên mệnh giá nạp) cho khách hàng nạp thẻ là thuê bao VinaCard và Vina365.
- Khuyến mãi từ chương trình dành cho tất cả các thẻ nạp với mọi mệnh giá được thực hiện thành công trong ngày.
Nếu đang cần nạp thẻ cho dế cưng của mình, bạn đừng bỏ lỡ món quà đầu năm mà nhà mạng mang đến thông qua chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 6/2 nhé. Trường hợp cần hỗ trợ thêm thông tin, hãy gọi ngay tổng đài Vinaphone - 9191 để được giải đáp. Thongtin4g chúc quý khách hàng nạp thẻ thành công và có một ngày nhiều niềm vui.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét