Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Viettel khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 08/02/2017

Viettel đang tổ chức chương trình khuyến mãi Viettel ngày 8/2/2017, cộng lên đến 50% giá trị thẻ nạp dành khách hàng trả trước và được triển khai trên phạm vi cả nước. Chương trình khuyến mãi nạp thẻ của Viettel định kỳ nhằm hỗ trợ cho những khách hàng nạp thật nhiều chi phí để thỏa mái dùng các dịch vụ mà nhà mạng cung cấp trong năm mới 2017.


Chương trình khuyến mãi Viettel tặng 50% thẻ nạp ngày 8/2/2017

- Thời gian triển khai khuyến mãi: Từ 00:00 đến 23:59 ngày 08/02/2017.
- Quy mô áp dụng: Cả nước.
- Đối tượng tham gia hưởng ưu đãi: Chương trình dành cho tất cả các thuê bao Viettel trả trước, bao gồm và ngoại trừ những trường hợp như sau:
+ Dành cho thuê bao di động, thuê bao Homephone Viettel đang hoạt động hoặc đang bị khóa 1 chiều, khóa 2 chiều (đang trong thời gian giữ số).
+ Không áp dụng đối với thuê bao Dcom (sim 3G Viettel) và các thuê bao di động đang hòa mạng gói cước Sea+, Tourist, Công nhân, An ninh, Vtracking, Smartmoto, Kiddy, Mkid.
Các ưu đãi tương ứng với từng đối tượng thuê bao:
Với chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng, chỉ cần khách hàng  nạp tiền vào tài khoản chính thì thuê bao sẽ được cộng thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Tuy nhiên, với mỗi nhóm đối tượng khác nhau thì ưu đãi được hưởng cũng sẽ khác nhau. Cụ thể:
- Đối với khách hàng sử dụng thuê bao di động trả trước gói TOMS, TOM690, SV690 sẽ được Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi TK34. Ưu đãi này chỉ được dùng cho mục đích gọi thoại, nhắn tin nội mạng Viettel và không giới hạn thời gian sử dụng.
- Đối với khách hàng sử dụng thuê bao di động trả trước hòa mạng các gói cước còn lại hoặc thuê bao Homephone sẽ được Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi TK10. So với nhóm ở trên thì nhóm này được ưu đãi hơn khi có thể sử dụng tiền khuyến mãi cho việc gọi và nhắn tin không giới hạn nội mạng lẫn ngoại mạng trong nước. Ưu đãi không giới hạn thời gian sử dụng.
Với số tiền khuyến mãi được hưởng thêm từ chương trình nạp thẻ ngày vàng của Viettel, khách hàng tha hồ gọi điện, nhắn tin với người thân, bạn bè. Trong khi đó, việc đăng ký các dịch vụ tiện ích khác như đăng ký 3G Viettel sẽ bị trừ cước trực tiếp vào tài khoản chính của thuê bao.
Thongtin4g chúc quý khách nạp thẻ thành công và có những phút trò chuyện, tâm sự thật vui vẻ với mọi người nhé. Mọi khúc mắc đừng quên gọi ngay tổng đài Viettel 198 để được nhân viên tổng đài tư vấn thêm nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét