Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Chương trình khuyến mãi Viettel 50% ngày 9/12

Tập đoàn quân đội Viettel đã chính thức công bố tổ chức chương trình khuyến mãi Viettel ngày 9/12/2016, tặng lên đến 50% giá trị thẻ nạp chỉ dành cho khách hàng trả trước nhận được tin nhắn và được áp dụng trên phạm vi toàn quốc. Bài biết dưới đây thongtin4g sẽ thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 9/12 để mọi người nắm rõ hơn nhé.

Tập đoàn Viettel khuyến mãi tặng 50% ngày 09/12/2016

- Thời gian triển khai chương trình: Chỉ duy nhất 1 ngày 09/12/2016.
- Quy mô áp dụng: Trên cả nước.
- Đối tượng tham gia nạp thẻ hưởng khuyến mãi: Các khách hàng đang dùng thuê bao trả trước Viettel còn hoạt động nhận được tin nhắn mời tham gia nạp thẻ từ chương trình hoặc thuộc danh sách khuyến mãi mà nhà mạng quy định.
Đối với những thuê bao đã từ chối nhận tin nhắn quảng cáo từ Viettel do ngại bị làm phiền bởi các thông tin quảng cáo của nhà mạng, quý khách cũng đồng thời sẽ không nhận được tin nhắn thông báo về chương trình khuyến mãi dù cho thuê bao có thuộc danh sách đi chăng nữa.
Lúc này, để tra cứu xem số điện thoại đang dùng có được tặng ưu đãi khi nạp thẻ hay không, quý khách có thể bấm mã USSD *198#OK hoặc gọi tổng đài 198 Viettel để có thông tin nhé.

Nội dung khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 9/12:

Theo đó, trong thời gian chương trình khuyến mãi diễn ra, khách hàng nạp thẻ làm tăng tài khoản chính của thuê bao sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi.
Khách hàng có thể nhân cơ hội tài khoản chính được làm đầy mà thoải mái tiêu dùng các dịch vụ khác của Viettel như đăng ký dịch vụ 3G Viettel, cài nhạc chờ, kích hoạt tính năng thông báo cuộc gọi nhỡ, v.v… Trong khi đó, tài khoản khuyển mãi của thuê bao sẽ để dành dùng cho gọi thoại và nhắn tin SMS theo quy định như sau:
- Đối với thuê bao hòa mạng các gói TOMS, TOM690, SV690: Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi TK34, chỉ dùng cho việc gọi, nhắn tin nội mạng Viettel, không giới hạn thời gian sử dụng.
- Đối với thuê bao hòa mạng các gói trả trước còn lại: Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản TK10, dùng cho cả nội mạng và ngoại mạng không phân biệt, không giới hạn thời gian sử dụng.
– Chương trình không áp dụng cho thuê bao Dcom Viettel.
Hãy kiểm tra dế yêu ngay từ bây giờ để biết thuê bao đang dùng có được hưởng ưu đãi hấp dẫn này không nhé quý khách. Nhanh tay nạp thẻ để thỏa sức tiêu dùng từ nay đến cuối tháng thôi nào. Chúc mọi người tham gia khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày 9/12 thành công và hưởng trọng vẹn ưu đãi từ Viettel.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét