Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Cách hủy gói 3g DT20 Vinaphone

DT20 là gói 3G theo tuần duy nhất được nhà mạng triển khai. Các bạn đăng ký gói 3g DT20 Vinaphone chỉ với cước 20k, sẽ nhận được dung lượng lên đến 1GB data và được sử dụng trong 7 ngày. Tuy nhiên nếu bạn không còn nhu cầu sử dụng thì hãy hủy gói DT20 Vinaphone để tránh phát sinh cước phí. Bài viết sau đây thongtin4g sẽ hướng dẫn cách hủy gói DT20 Vinaphone đơn giản nhất nhé.

Hướng dẫn cách hủy gói 3g DT20 Vinaphone 1 tuần

- Hủy gói DT20 Vinaphone khi không sử dụng nữa sẽ là giải pháp hữu hiệu giúp các khách hàng tránh lãng phí, bảo toàn tài khoản và dành chúng cho việc phục vụ liên lạc hoặc trải nghiệm dịch vụ 3g vinaphone mỗi khi cần thiết.
- Để hủy thành công gói cước DT20, khách hàng vui lòng thực hiện cú pháp sau:
- Soạn tin nhắn: HUY DT20 gửi 888.
- Ngay sau khi gửi tin nhắn yêu cầu, hệ thống sẽ xóa bỏ dữ liệu gới cước trên thuê bao, đồng thời tổng đài sẽ gửi thông báo xác nhận thông qua SMS. Như vậy, khách hàng đã có thể yên tâm tiếp tục sử dụng mà không bị trừ cước gia hạn 20.000đ mỗi tuần nữa.
Những lưu ý cần nhớ dành cho khách hàng khi hủy gói DT20:
- Trước khi hủy, khách hàng nên kiểm tra thông tin chi tiết gói cước, cú pháp kiểm tra như sau: DATA gửi 888.
- Trường hợp ưu đãi dung lượng miễn phí của gói còn lại nhiều, khách hàng nên tiếp tục giữ lại sử dụng để tận dụng tối đa những lợi ích mà gói cước mang lại.
- Trường hợp dung lượng đã cạn và chu kỳ sử dụng của gói cước sắp hết, khách hàng nên tiến hành hủy gói để bảo toàn tài khoản cho thuê bao.
- Sau khi hủy thành công gói cước, toàn bộ dung lượng còn lại sẽ bị mất hoàn toàn và không thể khôi phục lại được. Đồng thời nếu khách hàng tiếp tục truy cập mạng, cước dịch vụ sẽ được tính ở mức 75đ/50KB.
Với số tiền tiết kiệm được không nhỏ hàng tháng sau khi hủy gói DT20, bất cứ khi nào có nhu cầu lướt web trên di động trở lại, đăng ký gói 3G Vinaphone trọn gói sẽ là sự lựa chọn thay thế vô cùng phù hợp dành cho mọi khách hàng.
Mọi thông tin cần hỗ trợ, các bạn xin hãy gọi đến tổng đài Vinaphone 9191. Thongtin4g chúc quý khách hàng hủy gói cước DT20 Vinaphone thành công và lựa chọn đăng ký gói cước 3g phù hợp để sử dụng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét