Thứ Tư, 13 tháng 3, 2019

Vinaphone triển khai khuyến mãi chuyển đổi sim 4G

Khách hàng sử dụng thuê bao Vinaphone trong có nhu cầu chuyển đổi sang sim 4G hãy nhanh tay đến cửa hàng gần nhất để tham gia chuyển đổi và nhận ưu đãi 5GB data sử dụng thả ga. Chương trình sẽ được triển khai từ ngày 6/3/2019 đến hết 6/5/2019, chính vì thế khách hàng đừng bỏ qua cơ hội này để đem về cho dế yêu của mình một lượng data hấp dẫn nhé.

Chi tiết hãy cùng thongtin4g đi theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

Chi tiết thông tin chương trình khuyến mãi tặng 5GB khi đổi sim 4G của Vinaphone:


Ưu đãi đổi sim 4G Miễn phí tặng 5GB lưu lượng là món quà ý nghĩa Vinaphone dành tặng khách hàng khi ngay thời điểm chuyển đổi thành công thuê bao có thể thả ga trải nghiệm dịch vụ 4G Vinaphone với ưu đãi data miễn phí siêu khủng trong thời gian đầu. So với ưu đãi dổi sim 4G trước đây thì chương trình lần này tặng gấp 4 lần ưu đãi data.

– Đối tượng áp dụng: Qúy khách hàng Vinaphone chưa đổi sim 4G nhận được tin nhắn từ Vinaphone.

– Thời gian triển khai: Chương trình được áp dụng từ ngày 6/3/2019 – 6/5/2019.

– Phạm vị triển khai: Toàn quốc.

– Ưu đãi tặng data: 5GB lưu lượng tốc độ cao.

Xem thêm về cách đăng ký 3g của vinaphone tại đường link https://dichvumobile.vn/dang-ky-cac-goi-cuoc-3g-vinaphone.html

Cách thức đổi sim 4G Vinaphone 

– Qúy khách khi phát sinh nhu cầu chỉ cần mang theo CMND và sim Vinaphone đang sử dụng đến các phòng giao dịch Vinaphone trên phạm vi toàn quốc để thực hiện đổi sim.

– Cước phí chuyển đổi: Miễn phí.

Cách nhận ưu đãi data và quy định sử dụng:

– Sau khi đã đổi sim 4G Vinaphone thành công quý khách có thể nhận lưu lượng miễn phí từ nhà mạng bằng cách soạn tin nhắn KM4G gửi 888. Khi gửi SMS thành công, hệ thống lập tức cộng ngay cho quý khách 5GB lưu lượng 4G để sử dụng. Trong 5GB ưu đãi thì sẽ có 1GB được sử dụng trên cả hạ tầng 2G/3G/4G và 4GB còn lại chỉ sử dụng trên hạ tầng 4G.

– Ưu đãi có hạn sử dụng trong vòng 7 ngày tính từ ngày được cộng, quý khách có thể tha ga lướt web không giưới hạn data.

Quy định trừ ưu đãi:

– Nếu như quý khách nhận ưu đãi data miễn phí từ Vinaphone và đồng thời cũng đã có đăng ký 4G Vinaphone thì khi truy cập mạng hệ thống sẽ trừ ưu đãi data được cộng miễn phí trước sau đó sẽ trừ đến lưu lượng gói data mà quý khách đang sử dụng.

Nếu quý khách không dùng gói data nào thì khi dùng hết data ưu đãi hệ thống sẽ ngắt kết nối để đảm bảo không phát sinh cước phí ngoài mong muốn cho quý khách hàng.

Ưu đãi tặng 5GB khi đổi sim 4G Vinaphone là một trong những chương trình tặng data khủng nhất mà nhà mạng Vinaphone đã triển kahi. Qúy khách nếu như đã nhận được tin nhắn thì hãy nhanh chân đến cửa hàng/ phòng giao dịch Vinaphone để đổi sim miễn phí và nhận ưu đãi nhé.

Nguồn bài viết: https://dichvumobile.vn/vinaphone-khuyen-mai-tang-5gb-lien-tay-cho-khach-hang-doi-sim-4g.html

Chúc quý khách luôn hài lòng với chất lượng dịch vụ 4G Vinaphone sau khi đổi sim thành công, mọi thắc mắc về chương trình khuyến mãi đổi sim 4G Vinaphone này liên hệ ngay tổng đài cskh Vinaphone để được tự vấn giải đáp nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét