Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Những sự cố hay mắc phải trong quá trình nạp thẻ Vinaphone

Có lẽ đối với những thuê bao trả trước Vinaphone, việc nạp thẻ chính là công việc mà họ vẫn làm thường xuyên nhất. Bởi vì nếu muốn duy trì liên lạc, bắt buộc phải làm việc này nếu như tài khoản hết tiền. Vậy có những sự cố không đáng trong quá trình nạp thẻ Vinaphone bạn đã có bao giờ gặp chưa, nếu quan tâm có thể cùng thongtin4g tham khảo tại bài viết bên dưới đây. 

Các câu hỏi thường gặp trong quá trình nạp thẻ Vinaphone:


1. Tôi mua một thẻ cào Vinaphone để nạp cho điện thoại của mình, nhưng khi thực hiện nạp tiền cho tài khoản như những lần trước thì hệ thống báo thất bại. Nguyên nhân là gì vậy?

* Giải đáp thắc mắc:

– Trước tiên bạn cần kiểm tra xem mình đã nạp thẻ đúng cú pháp chưa cũng như mã số nhập có chính xác hay không. Nếu không có vấn đề gì đối với hai trường hợp trên, bạn tiếp tục kiểm tra xem thẻ nạp còn thời gian sử dụng không và đó có phải thẻ cào giả không.

– Hoặc để chính xác nhất các bạn gọi trực tiếp đến tổng đài Vina chăm sóc khách hàng 9191 (Giá cước: 200đ/phút) và cung cấp số seri trên thẻ để nhờ nhân viên kiểm tra.

2. Vì sim của tôi bị khóa 2 chiều nên tôi đã mua thẻ về nạp để mở khóa tiếp tục sử dụng nhưng dù đã thử lệnh USSD *100*Mã-thẻ#OK và gọi 900 nhưng vẫn không thể nạp tiền được. Tại sao lại như vậy?

* Giải đáp thắc mắc:

– Theo nguyên tắc, các thuê bao Vinaphone bị khóa 2 chiều không thể nạp thẻ được. Trường hợp này, bạn cần mang sim bị khóa cùng chứng minh nhân dân ( nếu không có CMND có thể thay thế bằng giấy phép lái xe, thẻ Đảng viên,…) đến trực tiếp các điểm giao dịch Vinaphone gần nhất để được nhân viên hướng dẫn thủ tục khôi phục lại số.

– Sau khi hoàn tất thủ tục khôi phục số trước đó bị khóa, khách hàng đã có thể nạp thẻ và sử dụng trở lại như bình thường.



3. Khi nạp thẻ, tôi lỡ tay cào hơi mạnh nên làm mất một vài số. Cách nào giải quyết tốt nhất trong tình huống này?

* Giải đáp thắc mắc:

– Khi đã chắc chắn thẻ nạp này chính xác là của Vinaphone phát hành, khách hàng mang thẻ cào bị mất số đến các điểm giao dịch của Vinaphone để đổi lại.

Lưu ý: Thẻ cào phải còn nguyên số serial

Xem thêm về dang ky 3g mang vina.

4. Một số cửa hàng Vinaphone đôi lúc không có các mệnh giá thẻ cào lớn nên nếu tôi nạp 2 lần thẻ cào mệnh giá 50.000 đồng thì ngày sử dụng được cộng có bằng với việc nạp thẻ cào 100.000 đồng không?

* Giải đáp thắc mắc:

– Theo quy định của Vinaphone, đối với mệnh giá 50.000đ sẽ được tặng 30 ngày sử dụng và đối với mệnh giá 100.000đ sẽ là 45 ngày, như vậy, khi nạp 02 lần thẻ cào mệnh giá 50.000đ bạn sẽ được cộng 60 ngày sử dụng, nhiều hơn 15 ngày so với khi nạp thẻ 100.000đ.

– Khách hàng khi có thêm bất cứ thắc mắc nào trong quá trình nạp thẻ có thể đến trực tiếp các cửa hàng Vinaphone để được nhân viên trực tiếp hỗ trợ.

Nguồn bài viết được trích tại link: http://dichvumobile247.blogspot.com/2017/11/khac-phuc-nhung-van-e-trong-qua-trinh.html

*Lưu ý: Các cửa hàng Vinaphone ở các thành phố lớn trên toàn quốc làm việc tất cả các ngày, kể cả ngày lễ.

Với những chia sẻ hữu ích trên đây, hy vọng quý khách hàng sẽ tìm được cách giải quyết khi có bất kỳ sự cố nào trong quá trình nạp thẻ. Nếu có thêm bất kỳ vướng mắc nào quý khách vui lòng gọi đến 18001091 để được hỗ trợ kịp thời, chúc quý một ngày làm việc và học tập tràn đầy năng lượng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét