Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Cách tìm mã bài hát nhạc chờ Vinaphone Ringtunes

VNPT đang triển khai cú pháp tra mã số nhạc chờ Vinaphone nhằm hỗ trợ khách hàng có thể dễ dàng tra cứu các bài hát mà mình yêu thích làm nhạc chờ thay vì sử dụng bản nhạc chờ mặc định sẵn có. Bài viết sau đây thongtin4g sẽ hướng dẫn cách tìm mã bài hát nhạc chờ Vinaphone nhanh nhất.


Cách tra cứu mã bái hát nhạc chờ Vinaphone Ringtunes

Kho nhạc chờ mà dịch vụ RingTunes Vinaphone mang đến cho người dùng là vô tận, hơn nữa, những bài nhạc chờ không ngừng được bổ sung cập nhật thường xuyên theo thị trường âm nhạc cả trong và ngoài nước.
Vì thế, để không phải mông lung trong việc đi tìm cho mình một bài nhạc chờ như mong muốn, khách hàng hãy ghi nhớ những cú pháp sau đây để tra mã số nhạc chờ Vinaphone nhanh nhất:
Để tìm kiếm mã số nhạc chờ theo tên bài hát, soạn tin nhắn: TK Tên-bài-hát gửi 9194.
Để tìm kiếm mã số nhạc chờ đang Hot trên hệ thống, soạn tin nhắn: TK HOT gửi 9194.
Để tìm kiếm mã số nhạc chờ của những bài hát mới nhất, soạn tin nhắn: TK MOI gửi 9194.
Để tìm kiếm mã số nhạc chờ theo tên ca sĩ, soạn tin nhắn: TKCASI Tên-ca-sĩ gửi 9194.
Khá đơn giản đúng không? Nếu hay quên, bạn có thể lưu lại những cú pháp tin nhắn này để có thể đem ra dùng những lúc vần thiết nhé!

Giới thiệu thêm và dịch vụ nhạc chờ Ringtunes Vinaphone:
Luôn đứng Top đầu trong số những tiện ích GTGT được Vinaphone cung cấp, dịch vụ nhạc chờ RingTunes sẽ giúp những khách hàng di động có thể thoải mái thay đổi âm chờ cuộc gọi nhàm chán của mình thành những bài hát, giai điệu theo ý thích. Mọi khách hàng Vinaphone trả trước hoặc trả sau muốn tham gia sử dụng tiện ích này đều có thể đăng ký thông qua cú pháp tin nhắn:
Soạn tin: DV RBT gửi 8069.
Ngay sau đó, tổng đài 1543 sẽ gửi về thuê bao một mã số xác nhận, khách hàng cần thực hiện xác nhận để hoàn thành việc đăng  ký dịch vụ. Cú pháp: Y [Mã xác nhận] gửi 1543 (Giả sử mã gửi về là 10 thì soạn Y 10 gửi 1543).
Khi đã đăng ký dịch vụ RingTunes thành công và có được mã số bài hát mà mình mong muốn, để cài đặt bài hát đó làm gia điệu nhạc chờ, khách hàng soạn: TAI [Mã số bài hát] gửi 9194.
Ngoài ra, các thuê bao Vinaphone có thể tìm kiếm mã số bài hát nhạc chờ trực tiếp qua website nhà mạng: ringtunes.vinaphone.com.vn với điều kiện điện thoại của bạn phải đăng ký 3G của Vinaphone mới có thể kết nối truy cập được website này.
Qua những thông tin hướng dẫn trên, bạn đã nắm được phương thức tra cứu bài hát nhạc chờ Vinaphone cũng như cách đăng ký dịch vụ nhạc chờ thành công. Liên hệ ngay đến tổng đài Vinaphone - 9191 để được hỗ trợ nếu có thông tin cần giải đáp nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét