Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 13/1/2017

VNPT đang tổ chức chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 13/1/2017,  cộng lên đến 50% giá trị thẻ nạp dành những sim trả trước. Chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone áp dụng cho khách hàng nằm trong danh sách và được áp dụng trên phạm vi toàn quốc. Hãy tham khảo thông tin sau đây của thongtin4g để nắm rõ nội dung khuyến mãi nhé.


Khuyến mãi Vinaphone tặng 50% thẻ nạp ngày 13/1/2017

- Thời gian chương trình: Từ 0h00 đến 24h00, duy nhất trong ngày 13/01/2017.
- Đối tượng khuyến mãi: Tất cả các khách hàng là thuê bao hòa mạng trả trước đang hoạt động bình thường 02 chiều và nhận được tin nhắn khuyến mãi mời tham gia chương trình từ tổng đài Vinaphone.
- Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.

Nội dung chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 13/1/2017:

Nếu may mắn lọt vào danh sách được chọn và tham gia nạp thẻ trong thời hạn chương trình, khách hàng sẽ nhận thêm về cho mình những ưu đãi thiết thức sau:
- Cộng thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Trong đó: 25% giá trị tặng thêm được cộng vào tài khoản KM (dùng liên lạc tất cả các mạng) và 25% giá trị tặng thêm còn lại tính vào tài khoản KM2 (dùng liên lạc nội mạng Vinaphone + cố định VNPT toàn quốc).
- Tiền khuyến mãi được cộng ngay sau khi nạp thẻ và không giới hạn thời gian sử dụng.
- Tặng thêm 100% ngày sử dụng cho thuê bao VinaCard và Vina365.
Cách thức tra cứu thông tin hưởng khuyến mãi nạp thẻ ngày 13/01 cho thuê bao Vinaphone
- Tổng đài Vinaphone sẽ gửi thông báo cụ thể đến tất cả các thuê bao được lựa chọn, vì vậy khách hàng lưu ý kiểm tra mọi tin nhắn khuyến mãi trong thời gian này để biết mình có thuộc danh sách hay không.
- Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tra cứu trực tiếp thông qua cú pháp: *091#OK hoặc gọi 9191 để được các tổng đài viên hỗ trợ.
Ngoài ra nếu thường xuyên truy cập internet, thay vì sử dụng gói cước M0 với phí sử dụng cao ngất ngưởng thì bạn nên tham gia cách đăng ký gói 3G Vina để tận hưởng ưu đãi data và tối ưu hóa chi phí sử dụng mỗi tháng.
Chúc các bạn tham gia khuyến mãi với thật nhiều niềm vui và có một tài khoản thật rủng rỉnh để thoải mái trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời từ các dịch vụ do Vinaphone cung cấp. Hãy gọi tổng đài Vinaphone theo hotline 9191 khi cần giải đáp các thông tin trong quá trình đồng hành cùng dịch vụ Vinaphone nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét