Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Cách đăng ký gói 3G Big70 Vinaphone

Khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng 3G ở mức thấp thì gói Big70 Vinaphone là sự lựa chọn hợp lý giúp tiết kiệm chi phí. Với chỉ 70k/tháng cước phí đăng ký, sẽ nhận được dung lượng lên đến 1,6GB data lưu lượng tốc độ cao. Gói Big70 là gói cước 3g giới hạn dung lượng cho sim di động của Vinaphone. Bài viết này thongtin4g sẽ thông tin hướng dẫn đăng ký gói 3g Big70 của Vinaphone mới nhất nhé.

Cách đăng ký gói 3G Big70 Vinaphone

Dù là gói cước giới hạn lưu lượng sử dụng nhưng gói 3g Big70 Vinaphone khiến người sử dụng hoàn toàn yên tâm nhờ tính năng ngắt kết nối internet khi hết data ưu đãi, điều này hạn chế tối đa tình trạng phát sinh cước phí sử dụng ngoài gói trong quá trình sử dụng của các thuê bao.
- Để đăng ký dịch vụ 3g Vinaphone, bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp: DV BIG70 gửi 8069.
Sau khi đăng ký thành công bạn chỉ cần tiến hành tắt máy và bật máy lại để hệ thống cập nhật dữ liệu là có thể tận hưởng ưu đãi từ gói Big70.
Cước phí đăng ký: Gói Big70 có cước phí đăng ký là 70,000đ sẽ trừ vào tài khoản gốc nếu là thuê bao trả trước và trừ vào hóa đơn sử dụng nếu là thuê bao trả sau.
Chu kỳ sử dụng gói Big70: 
- Thuê bao trả trước : 30 ngày
-Thuê bao trả sau: 1 tháng
Ưu đãi gói Big70 Vinaphone: 
- Tặng 1.6GB data tốc độ cao vào tài khoản data.
-Trong quá trình sử dụng gói cước Big70 Vinaphone, nếu bạn sử dụng hết data ưu đãi từ gói cước thì bạn sẽ không thể tiếp tục truy cập internet với phí phát sinh ngoài gói nữa.Thay vào đó để sử dụng tiếp, bạn cần tiến hành mua dung lượng data tốc độ cao từ các gói 3G bổ sung data X15, X25, X35 của Vinaphone. 
Tùy nhu cầu sử dụng dịch vụ mà bạn lựa chọn mua data từ gói cước có ưu đãi phù hợp, Vinaphone không giới hạn số lần mua data từ các gói X, tuy nhiên ưu đãi data giữa các lần mua sẽ không được cộng dồn. Chúc các bạn tham gia đăng ký gói Big70 Vinaphone thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét