Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 29/9/2016

Nhà mạng VNPT đang triển khai chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 29/9/2016, tặng lên đến 50% giá trị thẻ nạp áp dụng cho tất cả thuê bao Vinaphone trả trước và được triển khai trên phạm vi toàn quốc. Vậy những đối tượng nào được tham gia chương trình khuyến mãi thẻ nạp của Vinaphone lần này? Bài biết sau đây thongtin4g sẽ thông tin về chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 29/9 nhé.

Vinaphone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 29/9/2016

Khuyến mãi ngày vàng luôn là chương trình khuyến mãi nạp thẻ được các thuê bao Vinaphone vô cùng yêu thích bởi đây là cơ hội để các thuê bao gia tăng tài khoản một cách nhanh chóng và tận hưởng nhiều ưu đãi nhất.
– Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả trước Vinaphone đang hoạt động bao gồm: Thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước đổi số trước và trong thời gian khuyến mãi, thuê bao ezCom.
– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc
– Thời gian triển khai: Duy nhất ngày 29/9/2016.

Nội dung khuyến mãi ngày vàng Vinaphone 29/9/2016 

Còn gì tuyệt vời hơn khi tài khoản của bạn đang dần cạn kiệt mà khuyến mãi ngày vàng lại gõ cửa đúng lúc, giúp bạn bổ sung tài khoản nhanh chóng mà không tốn kém nhiều chi phí. Như thường lệ, tham gia chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng thuê bao trả trước Vinaphone  sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi với quy định như sau:
– Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi với 25% giá trị thẻ nạp cộng vào TKKM sử dụng liên mạng và 25% giá trị thẻ nạp cộng vào TKKM2 sử dụng nhắn tin và gọi nội mạng Vinaphone và cố định VNPT.
– Thuê bao VinaCard và Vina365 nạp thẻ ngày vàng sẽ được tặng thêm 100% ngày sử dụng để kéo dài thời gian sử dụng ưu đãi
Cơ hội  gia tăng tài khoản cuối cùng trong tháng đã đến bạn hãy tranh thủ gia tăng tối đa tài khoản cho dế yêu để thoải mái sử dụng nhé. Vinaphone không giới hạn số lần nạp thẻ cũng như mệnh giá các thẻ nạp trong thời gian khuyến mãi vì vậy bạn có thể thoải mái nạp thẻ với các mệnh giá khác nhau.
Nếu không có điều kiện ra ngoài mua thẻ cào bạn có thể chọn hình thức nạp tiền trực tuyến để không bỏ lỡ ưu đãi từ CTKM ngày vàng lần này nhé.
Nên tham gia đăng ký 3G Vinaphone sau khuyến mãi ngày vàng để tận hưởng ưu đãi data khủng:
Dịch vụ 3G của Vinaphone đã là người bạn đồng hành không thể thiếu với các thuê bao thường xuyên truy cập internet trên thiết vị di động vì vậy sau khi tài khoản đã đầy ắp năng lượng bạn hãy lựa chọn cho mình một gói cước 3G thích hợp và thực hiện đăng ký nhé.
Dichvumobile.vn chúc các bạn tham gia chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 29/9 thành công nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét